10 Tác Dụng Massage Cổ Vai Gáy Cho Dân Văn Phòng

Posted by

Massage cổ vai gáy – “Vị cứu tinh” cho cơn đau vai, gáy và ngăn ngừa thoái hóa đốt sống. Làm việc văn phòng, hãy chủ động thói quen massage cổ vai gáy thường xuyên để bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng BeautyX tìm hiểu 10 tác dụng nổi bật của phương pháp massage này!

Massage cổ vai gáy bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng
Massage cổ vai gáy bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng

Hiểu về massage cổ vai gáy 

Massage cổ vai gáy là phương pháp hỗ trợ giảm đau và giải tỏa tinh thần hiệu quả. Nhờ các động tác xoa bóp, ấn huyệt phần bả vai, cổ và gáy xoa dịu cơ và mô cơ xung quanh. Mang tới hiệu quả giảm đau và giảm căng thẳng trong vùng này.

Massage cổ vai gáy là gì?
Massage cổ vai gáy là gì?

Phương pháp này có thể được thực hiện bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Có thể là massage, vật lý trị liệu, nắn cơ hay xoa bóp cơ… Với những động tác dứt khoát và lực vừa đủ. Liệu trình thường được cân chỉnh cho từng thể trạng và nhu cầu.

Ngoài ra, việc kết hợp với tinh dầu sẽ giúp làm nóng cơ thể giúp ích rất tốt trong quá trình massage trị đau vai gáy. Dưới đôi tay điêu luyện của những kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm “Cực đỉnh”.

10 tác dụng tuyệt vời massage cổ vai gáy mang lại cho dân văn phòng

Khai thông kinh mạch

Massage trị liệu vùng vai gáy giúp đả thông kinh mạch rất hiệu quả. Kỹ thuật tác động lên vùng cơ xung quanh cổ, vai đảm bảo máu huyết lưu thông lên não dễ dàng.

Massage cổ vai gáy khai thông kinh lạc
Massage cổ vai gáy khai thông kinh lạc

Giảm thoái hóa đốt sống cổ

Cổ, vai, gáy là chứa nhiều huyệt đạo và dây thần kinh quan trọng, kết nối cơ thể và não bộ. Các cơn đau nhức âm ỉ kéo dài khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, trì trệ và khó chịu. 

Massage cổ vai gáy ngăn ngừa thoái hóa đốt sống cổ
Massage cổ vai gáy ngăn ngừa thoái hóa đốt sống cổ

Bấm huyệt đúng vị trí sẽ kéo giãn cơ, giải phóng endorphin (chất giảm đau tự nhiên trong cơ thể). Massage lặp lại và thường xuyên giúp phần nào kích thích các đốt sống cổ tiết ra chất bôi trơn. Đốt sống cổ từ đó không bị khô cứng, hạn chế nguy cơ bị suy thoái đốt sống cổ.

Massage cổ vai gáy giảm stress và chứng rối loạn lo âu

Liệu trình massage trị liệu cổ vai gáy có thể diễn ra trong vòng vài chục phút nhưng hiệu quả đi kèm lại lâu dài. Qua mỗi thao tác của kỹ thuật viên, bạn cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể. Thân tâm như được làm mới, sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Hơn thế, áp dụng liệu pháp massage này thường xuyên giúp cho năng suất làm việc và tâm trạng được cải thiện đáng kể.

Giải pháp trị liệu giảm stress và rối loạn lo âu
Giải pháp trị liệu giảm stress và rối loạn lo âu

Giảm chứng đau nửa đầu và mỏi mắt

Làm việc văn phòng chắc chắn bạn đã từng trải qua cơn đau nửa đầu và mỏi mắt do nhìn màn hình máy tính thời gian dài. Xoa bóp cổ vai gáy là giải pháp không có tác dụng phụ, giảm đau đầu, đau nửa đầu… Hạn chế co thắt cơ và lưu thông máu tốt hơn nên giảm tải áp lực lên đầu. 

Hạn chế các triệu chứng tê tay chân, mỏi cơ

Với sự phát triển của công nghệ, bạn dễ dàng chọn mua máy massage cổ vai tại nhà. Thế nhưng ở phương diện y học, massage trị liệu sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh và tích cực hơn.

Thao tác massage chuyên sâu kết hợp tinh chất các thảo dược dễ dàng thẩm thấu, khai thông huyệt vị… Chính là điều kiện phát huy tác dụng trong điều trị nhức mỏi, tê bì tay, chân.

Massage giảm đau mỏi chân tay
Massage giảm đau mỏi chân tay

Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đốt sống

Đốt sống cổ chịu trách nhiệm về khả năng linh hoạt và ổn định của đầu và cổ. Bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ… ảnh hưởng trực tiếp đến các khớp, cơ và dây chằng xung quanh.

Massage giúp giảm đau, tăng cường lưu thông máu các cơ và dây chằng xung quanh đốt sống cổ. Hơn nữa cũng có thể giải phóng các chất lưu trữ như axit lactic và tái tạo tế bào. Thư giãn các cơ, vùng đầu và cổ cũng trở nên linh hoạt hơn. 

Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh cột sống
Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh cột sống

Giảm đau cơ quanh cổ, hỗ trợ ổn định hoạt động của bán cầu đại não

Bán cầu đại não là phần quan trọng của hệ thần kinh trung ương, chịu trách nhiệm chức năng thị giác, âm thanh, cảm giác. Đồng thời điều hòa chức năng của các bộ phận khác trong cơ thể. Tác động massage cổ vai kích thích các thụ thể thần kinh, thúc đẩy hoạt động bán cầu đại não.

Ngăn ngừa cơn đau tim

Nhiều nghiên cứu thực tế đã cho thấy massage cổ vai gáy làm giảm nguy cơ và ngăn ngừa các bệnh về tim. Có thể bạn chưa biết, các cơn đau tim đa phần liên quan đến việc lưu thông máu.

Kỹ thuật xoa bóp, massage kích thích lưu thông máu đến tim, giảm sự giãn nở và co rút của mạch máu. Cơ thể được thư giãn, huyết áp bình thường hạn chế được nguy cơ bệnh mắc bệnh tim.

Tăng cường năng lực vận động cơ vai

Cơn đau vai âm ỉ lâu ngày không được chữa trị kịp thời khiến các cơ xung quanh vai và cổ bị đình trệ. Massage sẽ kéo căng cơ bắp, kích thích tuần hoàn máu mang lại nhiều tế bào bạch cầu làm giảm viêm.

Massage cổ vai gáy giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc

Khi cơ thể được thư giãn, không đau nhức, áp lực sẽ dễ chìm vào giấc ngủ ngon. Sau một ngày đi làm văn phòng bạn thường khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu… Chứng tỏ máu lưu thông lên não kém, gây mệt mỏi, khó ngủ. Chọn massage cổ vai gáy sẽ là cứu tinh giúp bạn thoát khỏi tình trạng này. 

Massage cổ vai gáy giúp ngủ ngon sâu giấc
Massage cổ vai gáy giúp ngủ ngon sâu giấc

ĐẶT LỊCH MASSAGE CỔ VAI GÁY CHỈ TỪ 99K TREN BEAUTYX Tình trạng đau nhức cổ vai gáy đang có xu hướng trẻ hóa và phổ biến ở dân công sở. Nguyên nhân lớn xuất phát từ thói quen làm việc, ngồi nhiều, ít vận động… gây tắc nghẽn tuần hoàn máu. Bạn có thể tham khảo dịch vụ massage cổ vai gáy đang có tại BeautyX với mức giá ưu đãi. Ngay hôm nay, hãy chủ động bảo vệ và nâng cao sức khỏe bản thân để làm việc hiệu quả nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!