Bác Sĩ Phạm Minh Trường – Chuyên Gia Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Thẩm Mỹ

Posted by

Bác sĩ Phạm Minh Trường chuyên gia hàng đầu trong thẩm mỹ  trị nám

Bác sĩ Phạm Minh Trường là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Với thành tích học tập và những thành tựu ấn tượng trong ngành, bác sĩ Trường luôn là nơi lưu giữ mãi nét thanh xuân. Hãy cùng “Ứng dụng đặt lịch làm đẹp BeautyX” tìm hiểu thêm về bác sĩ Trường và hành trình từ một cậu sinh viên nghèo với lý tưởng lớn đã đạt đến thành công như ngày hôm nay nhé!

Chuyên gia thẩm mỹ nội khoa – Bác sĩ Phạm Minh Trường

Thông tin cơ bản

Họ & TênPhạm Minh Trường
Quê quánVĩnh Long
Năm sinh1985
Doanh nghiệpCEO PMT Aesthetic Clinic
Chuyên mônCKI Da Liễu – Thẩm mỹ nội khoa
Học vấn– Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
– Đại học Chulalongkorn
– Trung tâm Laser và sức khỏe (Slovenia)…
(Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)
Bác sĩ Phạm Minh Trường - Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ
Bác sĩ Phạm Minh Trường – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đôi nét về Dr.Truong Pham

Bác sĩ Phạm Minh Trường là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành y khoa và thẩm mỹ, ông là một bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp và uy tín, được biết đến với niềm đam mê và sự tận tụy đối với nghệ thuật thẩm mỹ. 

Với khả năng chẩn đoán chính xác và tư vấn chuyên sâu, Bác sĩ Trường đã giúp hàng ngàn khách hàng cải thiện vẻ đẹp tự nhiên và tự tin hơn về ngoại hình. Ông được tin tưởng bởi rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước cũng như đồng nghiệp trong ngành thẩm mỹ. Bác sĩ Trường luôn cam kết đem đến những giải pháp thẩm mỹ hàng đầu và tối ưu nhất cho khách hàng.

Hành trình “lột xác” của cậu bé có ước mơ

Bác sĩ Phạm Minh Trường, từ một chàng trai từng mê mải với game, đã trải qua cuộc hành trình đáng kinh ngạc, vượt qua khó khăn và thất bại, anh không ngừng nỗ lực để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Từ lúc nhỏ, Bác sĩ Trường đã nghiện game đến mức quên cả việc ăn ngủ. Gia đình anh đã phải phạt nhiều lần vì kết quả học tập giảm sút. Nhưng cuộc sống đã thay đổi khi chiếc xe đạp và máy chơi game bị hủy hoại, và cha mẹ đã lặng lẽ khuyên anh về con đường đúng đắn – trở thành bác sĩ.

Khát khao mãnh liệt được khoác áo blouse trắng, Minh Trường quyết định từ bỏ nghiện game và nỗ lực học tập để trở thành học sinh giỏi. Sau đó, năm 2010 tốt nghiệp đại học, Minh Trường quyết định theo đuổi chuyên ngành da liễu. Đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của bác sĩ.

Tại Đại học Cần Thơ, Minh Trường vất vả xoay sở để trang trải cuộc sống học đại học và làm trình dược viên để kiếm tiền đóng học phí. Không ngừng nỗ lực, anh đã đỗ vào Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM, chọn con đường thẩm mỹ nội khoa.

Dù đối mặt với sự phản đối và khó khăn, Minh Trường không từ bỏ niềm đam mê. Anh đã đi du học và hoàn thành các khóa học về giải phẫu trong thẩm mỹ tại nhiều quốc gia. Cuối cùng, anh trở thành một chuyên gia thẩm mỹ được công nhận và giám đốc y khoa cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Bác sĩ Phạm Minh Trường đã chứng minh bản thân từ một người nghiện game đến chuyên gia làm đẹp với niềm đam mê, kiên nhẫn và quyết tâm. Cuộc hành trình đầy thử thách đã giúp anh thực hiện ước mơ và tìm thấy niềm hạnh phúc trong công việc và gia đình.

Thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp của Bác sĩ Trường

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị Nám Da, Bác sĩ Phạm Minh Trường đã khẳng định vị trí uy tín và chất lượng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Tâm huyết và tận tụy với sứ mệnh mang đến sự hoàn hảo cho khách hàng, ông luôn không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức về các kỹ thuật làm đẹp mới nhất.

Bằng cấp, chứng chỉ

Với vô số chứng chỉ và bằng cấp uy tín từ khi còn học trên ghế nhà trường, Bs Phạm Minh Trường sẽ là lựa chọn thông minh và hoàn hảo của bạn khi bạn muốn tìm cho mình giải pháp trẻ hoá làn da.

Thành viên của nhiều tổ chức uy tín

Bác sĩ Trường là thành viên của nhiều Hiệp hội Da Liễu – Thẩm Mỹ uy tín trong nước và quốc tế như IMCAS, ADAC, GALAA, DASIL, AAD, AMWC… Điều này chứng tỏ sự công nhận và đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng dịch vụ mà ông đem đến.

Khách mời danh dự của các sự kiện toàn cầu

Là khách mời danh dự thường xuyên tại các hội thảo ra mắt công nghệ thẩm mỹ trên toàn cầu như Pháp, Rome, Singapore, Hoa Kỳ, Bác sĩ Phạm Minh Trường góp phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đáng quý với cộng đồng y khoa và thẩm mỹ toàn cầu.

Diễn giả nổi tiếng về làm đẹp

Ngoài ra, ông cũng là diễn giả chuyên nghiệp trong các talkshow về làm đẹp và là giám khảo của nhiều cuộc thi tầm cỡ về nhan sắc như Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam, Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam, Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt… Điều này thể hiện sự đa tài và uy tín của Bác sĩ Trường trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Vinh danh những cống hiến không ngừng cho sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng người Việt, năm 2019, Bác sĩ Phạm Minh Trường đã được trao tặng hai danh hiệu cao quý là “Quý Ông Hoàn Hảo – Mr.Perfect” và “Danh hiệu người làm đẹp cho giới Celeb (Người nổi tiếng) nhiều nhất Việt Nam”. Đây là những phần thưởng xứng đáng với tình yêu và đam mê ông dành cho nghề nghiệp và cống hiến của mình trong việc mang đến sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng.

Bác sĩ Phạm Minh Trường thành lập phòng khám điều trị nám chuyên sâu PMT

Để tiếp nối những thành công, Bác Trường muốn mang tài năng và kiến thức của mình có thể giúp biết bao người Việt Nam đang mắc các vấn đề về da. Đặc biệt là điều trị nám, đó chính là lý do phòng khám PMT Aesthetic đã ra đời.

Phòng khám da liễu PMT Aesthetic Clinic

PMT AESTHETIC CLINIC là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Phạm Minh Trường – một người có tầm nhìn và đam mê đối với nghệ thuật thẩm mỹ. Trung tâm được xây dựng với mục tiêu cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả nhất cho khách hàng.

PMT Clinic tự hào sở hữu phương pháp điều trị chuyên biệt dành cho từng khách hàng, kết hợp với kỹ thuật “cao thủ” điều trị Nám Laser White Expert. Phương pháp này không chỉ tác động sâu vào tận gốc nám, sạm, tàn nhang mà còn giúp da trở nên sáng mịn, mờ nhăn và căng rạng rỡ.

Tại PMT Clinic, những vấn đề về sạm nám, nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi,… không còn là nỗi lo, bởi đã có Bác sĩ Phạm Minh Trường – chuyên gia điều trị các sắc tố da, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa và thẩm mỹ.

Với tư duy “tuổi tác chỉ là con số”, Bác sĩ Trường luôn coi khách hàng như những tâm huyết của mình. Sau khi điều trị, các khách hàng đều cảm nhận được sự trẻ trung hơn tuổi thật của mình và tự tin hơn với làn da căng bóng.

Không gian phòng khám PMT
Không gian phòng khám PMT

Bác sĩ Phạm Minh Trường và đội ngũ chuyên gia của PMT Clinic luôn tận tâm lắng nghe và tư vấn khách hàng về các giải pháp điều trị phù hợp nhất, để mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất cho từng người. Đến với phòng khám của Bác sĩ Phạm Minh Trường, bạn hoàn toàn yên tâm trao gửi nỗi lo về làn da, bởi bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình thẩm mỹ tốt nhất và hiệu quả nhất từ chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của PMT Aesthetic Clinic của bác sĩ Phạm Minh Trường hoặc những Spa uy tín khác, hãy liên hệ ngay cho BeautyX – App đặt lịch làm đẹp online của chúng tôi nhé!

Download app BeautyX now!