15 Kiểu Tóc Mohican Gây Ấn Tượng Với Vẻ Phong Trần 2024

Posted by

Tóc mohican
Tóc mohican giúp nổi bật với vẻ ngoài cá tính và trẻ trung

Từ lâu kiểu cắt tóc mohican đã trở thành lựa chọn quen thuộc với cánh mày râu, không chỉ nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, đơn giản và khác biệt, các mẫu cắt tóc nam mohican còn có thể dễ dàng giúp bạn trông nổi bật với vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và thanh lịch.

Vậy nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo để bản thân trở nên cuốn hút thì 15 kiểu tóc mohican dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thể hiện được cá tính của riêng mình. Hãy cùng App đặt lịch làm đẹp gần bạn BeautyX khám phá ngay nhé!

Khám phá kiểu tóc Mohican

Tóc mohican còn được gọi là Mohawk, đang dẫn đầu xu hướng thời trang. Đặc trưng của mẫu tóc này là phần mái hơi dốc, được cắt tỉa gọn gàng, hai bên side cao với mục đích là mát mẻ và mang lại sự trẻ trung và cách điệu.

Tạo hình này có điểm khá giống với hai mẫu tóc đầy cá tính khác là đầu đinh và Undercut. Khi cắt tóc mohican các bạn nam sẽ thể hiện được nét mạnh mẽ và năng động, đậm chất “cool ngầu”.

Bạn đầu, kiểu tóc này chủ yếu dành cho các bạn nam cá tính, yêu thích sự phá cách. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các tạo mẫu mohican ngày càng được áp dụng rộng rãi với các cách biến tấu đa dạng. Qua đó phù hợp với nhiều phong cách thời trang nam khác nhau.

Kiểu tóc mohican nào phù hợp cho anh em?

Những kiểu cắt tóc mohican ngắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài cá tính, với phong cách trẻ trung và năng động, đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những anh chàng công sở và các bạn nam sinh. Dưới đây là bộ sưu tập các kiểu tóc mohican đẹp và hot nhất gần đây.

Kiểu tóc mohican cắt ngắn phần mái

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất của các chàng trai mới lớn là cắt tóc kiểu mohican ngắn đẹp, không cần thiết phải quá rườm rà, phức tạp nhưng kiểu tóc này vẫn mang đến nét đẹp độc đáo cho các chàng trai. 

Cắt Tóc Mohican
Mohican ngắn gọn gàng mang đến nét đẹp độc đáo

Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, mà kiểu tóc mohican ngắn 2023 còn có thể tạo kiểu với nhiều phong cách, dù bạn là một tay chơi sành điệu hay đơn giản thì kiểu tóc ngắn năm 2023 cũng có thể chiều lòng hết gu thời trang của các chàng.

cắt tóc mohican

Mohican ngắn, uốn xoăn nhẹ

Kiểu cắt tóc mohican ngắn thôi chưa đủ để giúp bạn cảm thấy tự tin thì kiểu mohican ngắn uốn có thể giúp các chàng trở nên thu hút và hấp dẫn. Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho các đối tượng là nam sinh, dân văn phòng và các quý ông trung niên.

Cắt Tóc Mohican
Mohican kết hợp với uốn giúp thu hút và hấp dẫn hơn

Tóc mohican phong cách Hàn Quốc

Mang phong cách trẻ trung, hiện đại, kiểu tóc Mohican ngắn Hàn Quốc đang làm giới trẻ phát cuồng bởi sự biến tấu trong thiết kế. Thêm một chút tone màu ấm với những bộ trang phục mang vẻ ngoài lịch lãm, hài hòa đảm bảo không một cô nàng nào thoát khỏi được sự thu hút của bạn.

Tóc mohican phong cách Hàn Quốc
Mohican phong cách Hàn Quốc

Tóc mohican kẻ vạch

Tóc mohican kẻ vạch
Tóc mohican kẻ vạch

Tuy không quá sắc sảo, thế nhưng kiểu mohican kẻ vạch với thiết kế cách điệu và các tính sẽ mang lại cho các chàng trai ngoại hình nổi bật, cá tính nhưng cũng không kém phần hấp dẫn một cách khác biệt.

Là một người kỹ tính, thích sự gọn gàng và muốn hoàn thiện trong từng chi tiết, bạn hoàn toàn có thể chọn cắt tóc kiểu mohican dài đẹp. Với phong cách thời trang cổ điển, hướng tới sự tinh tế, lịch sự, đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc mohican đẹp mà bạn nên thử một lần.

Tóc mohican dài

Tóc mohican dài là tổng hợp các kiểu được thiết kế hoàn thiện, chỉnh chu với vẻ đẹp tự nhiên cùng phong cách nhã nhặn, hướng đến sự trẻ trung mà không quá khác biệt. Nếu bạn đang cần một kiểu tóc không quá phức tạp nhưng vẫn toát lên được sự chi tiết thì tóc mohican dài đẹp chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóc mohican dài

Mohican mái dài được đánh giá là kiểu tóc mang tính thẩm mỹ cao, kiểu đầu có thiết kế phần mái dài, rộng hơn và được vuốt keo đổ dốc. Hai bên side tóc vẫn được cắt ngắn để tạo sự mát mẻ, gọn gàng. Nếu bạn là một chàng trai cá tính có thể chọn cắt kiểu mohican mái dài đẹp.

Tóc mohican dài uốn xoăn nhẹ

Nếu như kiểu mohican thông thường không đủ làm bạn ấn tượng thì kết hợp cùng kiểu uốn sẽ mang lại cho bạn sự thay đổi về diện mạo một cách độc đáo. Các sợi tóc được uốn sẽ như một điểm nhấn tạo cho bạn sự khác biệt và cá tính độc đáo.

Tóc mohican dài uốn xoăn nhẹ
Tóc mohican dài uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc mohican dài không vuốt

Mặc dù không được chải chuốt gọn gàng như các kiểu tóc mohican dài khác, thế nhưng kiểu tóc  mohican dài không vuốt này lại được cấu tạo một cách tinh tế và nhợ sự sáng tạo, khéo léo, mà kiểu tóc này không cần vuốt nhưng cũng cực kỳ đẹp và chỉnh chu. Bạn có thể tham khảo mẫu bên dưới để xem chi tiết về kiểu tóc này nhé.

Cắt Tóc Mohican

Tóc mohican free style theo gương mặt

Cắt Tóc Mohican

Kiểu tóc mohican dài kiểu mặt tròn là cứu cánh hoàn hảo dành cho các chàng trai mang khuôn mặt bánh đúc, kiểu tóc này tuy không chỉnh chu, quá đẹp hay cầu kỳ, thậm chí có phần kén chủ, thế nhưng đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể nào hợp lý hơn cho các chàng trai có gương mặt tròn.

Kiểu mohican uốn ngắn

Một trong những lựa chọn không thể nào bỏ qua với các anh chàng kiểu cách và sành điệu là mohican uốn, kiểu đầu này không quá sang trọng hay kiểu cách, nhưng lại được nhiều người lựa chọn bởi sự khác biệt, thiết kế có phần kiểu cách, sang trọng. Vậy hãy cùng BeautyX tìm hiểu về kiểu tóc này nhé.

Cắt Tóc Mohican
Kiểu mohican uốn ngắn

Phong cách mohican uốn xoăn đều

Phong cách mohican uốn xoăn đều
Phong cách mohican uốn xoăn đều

Nếu bạn không phải là một người kỹ tính, không cần tóc phải theo bất kỳ nguyên tắc nào thì mohican uốn ngắn sẽ là một trong những lựa chọn cực kỳ hợp lý. Kiểu tóc này không chỉ đẹp về ngoại hình, mà còn sở hữu một thiết kế mang tính khác biệt, kết hợp cùng kỹ thuật tóc xoăn sẽ mang đến cho bạn một sự thay đổi toàn diện trên kiểu mohican truyền thống.

Phong cách mohican uốn phồng

Uốn xoăn là để đẹp, còn mohican uốn phồng là để tạo ra phom tóc được định hình sẵn, giúp các bạn nam dễ dàng trong việc chải chuốt hơn. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc mohican mỏng, thưa thì đừng quên đổi ngay sang mohican uốn phồng. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến các chàng hài lòng về những gì mình đã thay đổi.

Phong cách mohican uốn phồng
Phong cách mohican uốn phồng

Kiểu tóc mohican uốn lạnh

Nhờ vào kỹ thuật uốn lạnh, mà những sợi tóc sẽ được xoăn một cách tự nhiên, không đơ cứng và xù lên sau khi uốn. Các kiểu mohican kết hợp với uốn lạnh cũng vậy, tóc này sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài trông hiện đại, kiểu cách và sang trọng mà không cần thực hiện quá nhiều kỹ thuật uốn khiến tóc trở nên hư tổn. Nói chung, mohican uốn lạnh là kiểu đang để thử.

Kiểu tóc mohican uốn lạnh
Kiểu tóc mohican uốn lạnh

Kiểu cắt tóc nam mohican kết hợp

Nếu bạn không muốn tóc mình có sự thay đổi quá nhiều, nhưng cũng không muốn thua kém bạn bè bởi mái tóc quá giản dị thì tóc nam mohican uốn nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn khá ổn. Kiểu tóc này chỉ làm tóc bạn xoăn một cách nhẹ nhàng, thậm chí nhìn không kỹ sẽ không thấy được các sợi xoăn. Với kiểu uốn nhẹ nhàng bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với máy uốn hoặc lô cuốn qua đêm mà không cần đến các salon làm tóc. 

Kiểu cắt tóc nam mohican kết hợp
Kiểu cắt tóc nam mohican kết hợp

Mohican layer

Cắt tóc mohican layer là kiểu tóc mới lại, được nhiều bạn nam ưu tiên lựa chọn trong những năm gần đây. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần mái cắt tỉa so le và tạo kiểu bồng bềnh, mang lại vẻ lịch lãm và bảnh bao cho các chàng trai.

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có gương mặt tròn hoặc trái xoan. Kết hợp với màu nhuộm sáng, phủ bóng khiến bạn nổi bật một cách hiệu quả.

Mohican layer
Mohican layer

Mohican textured

Cắt tóc mohican textured đặc biệt phù hợp với những bạn sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính. Đây là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa kiểu tóc mohican và làm xoăn theo phong cách textured.

Mẫu tóc độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng mới. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, sành điệu và thời thượng thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Mohican textured
Mohican textured

Mohican undercut

Đây là kiểu vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích mohican. Kiểu dáng là sự kết hợp độc đáo của mohican và undercut.

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng tóc mohican undercut vẫn nằm trong danh sách mẫu tóc nam được yêu thích nhất. Tạo hình tóc này giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự đơn giản mà đầy mạnh mẽ. Các đường nét trên gương mặt của bạn sẽ được tô điểm một cách trọn vẹn.

Mohican undercut
Mohican undercut

Nếu bạn muốn sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút mạnh mẽ có thể thử kết hợp kiểu tóc mohican undercut với sơ mi và quần tây. Chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Cắt tóc mohican mái ngố

Mohican mái ngố là một trong những kiểu tóc xuất hiện gần đây. Phần mái được cắt bằng tôn lên đường nét của gương mặt, đặc biệt là xương hàm của nam giới.

Mẫu tóc này mang xu hướng hiện đại và trẻ trung. Kết hợp cùng các màu tóc nhuộm xám, bạc, xanh rêu sẽ giúp bạn trở nên năng động và nổi bật giữa đám đông.

Cắt tóc mohican mái ngố
Cắt tóc mái ngố

Tham khảo ngay 5 địa chỉ cắt tóc mohican tại TPHCM

Gents of Saigon Barber House

Một trong những địa điểm cắt tóc đẹp tại TP.HCM, thì phải kể đến cái tên Gents of Saigon Barber House. Cùng với sự đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết kế sang trọng, khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự tiếp đón tận tình và chu đáo của nhân viên.

Cắt Tóc Mohican tại Gents of Saigon Barber House
Cắt Tóc tại Gents of Saigon Barber House

Địa chỉ: 62 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00.

Minh Lưu Barbershop

Minh Lưu Barbershop có thể nói là một trong những barber shop được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Dù diện tích khá nhỏ, không gian cũng hơi chật chội nhưng lại vô cùng ấm cúng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ hớt tóc chính là điểm đặc biệt giúp Minh Lưu Barbershop thu hút được khách hàng.

Cắt Tóc Mohican Minh Lưu Barbershop
Cắt Tóc Minh Lưu Barbershop

Địa chỉ: 38B Phan Văn Khỏe, Phường 05, Quận 6, TP.HCM.

Thời gian hoạt động: 9h30 – 19h30.

+84 BarberShop

Không được quảng cáo rầm rộ nhưng +84 BarberShop là một trong các barber shop uy tín tại quận 3. Các kiểu tóc tại đâu đa phần hướng đến phong cách trẻ trung và mới lại dành cho các bạn cá tính, đang tìm kiếm kiểu tóc độc lạ. +84 BarberShop chắc chắn sẽ là địa điểm làm tóc bạn không nên bỏ lỡ.

Cắt Tóc Mohican tại +84 BarberShop
Cắt Tóc tại +84 BarberShop

Địa chỉ: 219 Lê Văn Sỹ , Quận 3, TP.HCM.

Thời gian hoạt động: 9h00 – 19h00.

Min Barber

Thêm một barber shop uy tín tại quận 4 được rất nhiều các bạn nam yêu thích chính là Min Barber. Không gian tại đây khá thoải mái, nên bạn hoàn toàn có thể thư giãn trong thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, tại Min Barber luôn liên tục làm mới chính mình với thiết kế những kiểu tóc cực kỳ thời trang và phù hợp cho góc mặt của nam giới Việt Nam.

Cắt Tóc Mohican tại Min Barber
Cắt Tóc tại Min Barber

Địa chỉ: 142 Khánh Hội, Phường 06, Quận 4, TP.HCM.

Thời gian hoạt động: 9h00 – 19h00.

Red Rose Massage Barber Shop

Điểm cộng đầu tiên có thể kể đến tại Red Rose Massage Barber Shop chính là không gian trải nghiệm dịch vụ rộng rãi và độc đáo. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cùng giá cắt tóc phải chăng, không quá khó hiểu khi Red Rose Massage Barber Shop là một trong những địa điểm cắt tóc được khách hàng đánh giá cao đến vậy.

Cắt Tóc Mohican tại Red Rose Massage Barber Shop

Địa chỉ: 4 Hưng Phước 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Thời gian hoạt động: 9h00 – 19h00.

Cách tạo kiểu tại nhà cho mái tóc mohican chuẩn form

Để kiểu tóc mohican trở nên thu hút và ấn tượng, hãy cùng BeautyX tham khảo qua cách vuốt đơn giản trong 5 bước nhé.

  • Bước 1: Gội sạch tóc để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, đồng thời giúp cho mái tóc trở nên mềm mại hơn.
  • Bước 2: Lau khô tóc, dùng máy sấy tạo phom theo kiểu mohican đã cắt.
  • Bước 3: Lấy một lượng sáp vuốt tóc vừa đủ ra lòng bàn tay, đánh tan và vuốt đều lên tóc.
  • Bước 4: Chia tóc thành các phần, dùng ngón tay vuốt nhẹ tóc theo phom.
  • Bước 5: Xịt thêm một chút gôm để tăng độ cứng và giữ nếp cho mái tóc của bạn.

Trên đây là 15 kiểu cắt tóc mohican dành cho nam đứng đầu xu hướng hiện nay được BeautyX tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng qua đó, bạn đã tìm được những thông tin hữu ích và phù hợp với phong cách của chính mình. Và đừng quên truy cập BeautyX – Đặt lịch hẹn salon tóc để tham khảo các barber shop uy tín và đặt lịch làm tóc để tiết kiệm thời gian nhé. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!