Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tiệm Cắt Tóc Nữ Thời Thượng

Posted by

Bên cạnh trang phục, mái tóc luôn là yếu tố mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến để trở nên thật nổi bật. Dù là đi học, đi làm hay đi du lịch, ai cũng luôn muốn mình có một kiểu tóc đẹp và có ứng dụng cao. Nếu đang có ý định làm một kiểu tóc mới mẻ mà vẫn chưa tìm được kiểu tóc ưng ý, bạn có thể tham khảo bài viết này. BeautyX sẽ liệt kê một số kiểu tóc hot và top 10 tiệm cắt tóc nữ đẹp được yêu thích trên ứng dụng BeautyX.

Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tiệm Cắt Tóc Nữ Thời Thượng

Kiểu cắt tóc nữ đẹp dẫn đầu xu hướng 2023

Các kiểu cắt tóc nữ đẹp với tóc ngắn

Tóc bob trẻ trung, thời trang

Tóc bob trẻ trung, thời trang

Kiểu tóc bob là một trong các kiểu cắt tóc nữ khá được ưa chuộng vào mùa hè vì tạo cho chị em sự thoải mái, mát mẻ. Đây là kiểu tóc rất tôn khuôn mặt, tăng phần trẻ trung và cá tính cho bạn dù bạn theo phong cách thời trang nào. Hơn nữa, việc chăm sóc mái tóc bob cũng khá dễ dàng, không cầu kỳ mà tốn công như các kiểu tóc khác.

Nói về tóc bob, có thể có nhiều độ dài khác nhau để bạn lựa chọn. Đa số chị em sẽ chọn tóc ngang cằm hoặc dài/ ngắn hơn một chút tùy vào sở thích cũng như trang phục mà chị em muốn kết hợp cùng. 

Mặc dù với độ dài khá ngắn so với các kiểu tóc nữ khác, thế nhưng chị em hoàn toàn có thể điệu đà mỗi ngày bằng cách uốn cúp phần đuôi tóc hay uốn xoăn gợn sóng để làm mình tươi mới hơn.

Tóc pixie ấn tượng, phá cách

Ưa chuộng các kiểu tóc phá cách, đừng bỏ qua kiểu tóc pixie ấn tượng. Với kiểu tóc ngắn với độ dài tương tự như những kiểu tóc nam giới, mái tóc pixie khiến chị em càng thêm quyến rũ, cá tính. Một số người sẽ nghi ngờ về độ ứng dụng của mái tóc này, tuy nhiên kiểu tóc pixie lại khá dễ phối đồ và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đồ công sở, dạo phố hay dự tiệc.

Nổi bật trong các loại tóc pixie không thể không kể đến tóc bob pixie cắt gọn. Về phần mái có thể tỉa layer phù hợp với khuôn mặt. 

Tóc pixie ấn tượng, phá cách

Ngoài ra, nhiều nàng lại ưa chuộng kiểu cắt cao gần như không có mái. Phong cách này phù hợp với các chị em yêu thích sự nổi loạn nhưng không kém phần nữ tính. Ngoài ra nhiều ngôi sao Hollywood cũng rất yêu thích mái tóc pixie tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cùng các bộ cánh khi dự thảm đỏ hay dạo phố hằng ngày. 

Tóc pixie ấn tượng, phá cách

Đổi gió với mái tóc ngắn nhuộm màu mới

Nhuộm tóc có lẽ là trào lưu cũng như sở thích chưa bao giờ lỗi thời. Dù bạn có tạo kiểu tóc ra sao thì màu tóc nhuộm cũng sẽ góp phần làm nổi bật mái tóc của bạn. Với  các kiểu cắt tóc ngắn nữ, bạn có thể tha hồ chọn các màu tóc từ tone trầm đến tone sáng để trông nổi bật hơn. Ngoài ra còn có các kiểu nhuộm highlight, ombre,… cực kỳ lạ mắt mà bạn có thể thử.

Đổi gió với mái tóc ngắn nhuộm màu mới

Một số màu tóc tone trầm cho chị em có thể đi chơi và cả đi làm như nâu tây, nâu socola, nâu ánh đỏ nhẹ,… Với bạn nữ yêu các tone màu sáng có thể chọn các màu pastel hoặc màu ánh kim.

Đổi gió với mái tóc ngắn nhuộm màu mới

Các kiểu cắt tóc nữ đẹp dài ngang vai

Tóc ngắn ngang vai cúp đuôi nhẹ nhàng

Nhiều chị em yêu mái tóc ngắn vì sự thoải mái, nhẹ nhàng nhất là vào mùa hè nóng bức. Đối với tóc ngắn, chị em có thể thử kiểu tóc uốn cúp đuôi tăng thêm phần nữ tính, phù hợp với đa số các trang phục đặc biệt là đầm váy. Hơn nữa kiểu tóc cắt ngắn uốn cúp đuôi khá dễ thực hiện chỉ cần bạn có một chiếc máy uốn tóc tại nhà. Ngoài việc uốn cúp đuôi bạn còn có thể biến hóa thêm nhiều kiểu tóc thú vị khác.

Tóc ngắn ngang vai cúp đuôi nhẹ nhàng

Khi cắt tóc ngang vai, đừng quên tham khảo các kiểu mái. Nhiều người cho rằng tóc mái sẽ khiến ăn gian tuổi tác, gương mặt trẻ trung hơn cũng như che đi khuyết điểm trên gương mặt ví dụ như trán quá cao,… Các kiểu mái phổ biến và thường được kết hợp với tóc ngang vai là mái thưa, mái bằng, mái ngố,…

Tóc ngắn ngang vai cúp đuôi nhẹ nhàng

Những kiểu cắt tóc ngắn dễ thương, nữ tính

Phong cách dễ thương, nữ tính hiện nay vẫn được nhiều chị em phụ nữ theo đuổi. Với những kiểu tóc như tóc ngắn uống xoăn sóng, gợn sóng, bạn càng trở nên trẻ trung và đầy sức sống. Về phần tóc mái, 2 kiểu được ứng dụng nhiều nhất là rẻ ngôi giữa và mái thưa. Càng về sau càng có nhiều kiểu cắt tóc nữ xuất hiện, nhưng các kiểu tóc ngắn dễ thương vẫn có một sức hút nhất định đối với các chị em đam mê làm đẹp.

Những kiểu cắt tóc ngắn dễ thương, nữ tính

Các kiểu cắt tóc ngắn uốn xù phồng mới mẻ

Tóc xoăn xù là kiểu tóc đã xuất hiện từ những thập niên về trước, tuy nhiên gần đây chúng ta lại thấy trào lưu này trở lại. Nhiều chị em lựa chọn kiểu tóc cắt ngắn, uốn xoăn xù theo dạng sóng nước nhỏ hiện đại hơn. Tạo hình này khiến chị em thêm phần trẻ trung, cá tính, khi kết hợp với các màu tóc nhuộm lại càng thêm nổi bật. Đặc biệt kiểu tóc này không kén đối tượng và phong cách trang phục cho nên được đón nhận rộng rãi.

Các kiểu cắt tóc ngắn uốn xù phồng mới mẻ

Tạo kiểu cắt tóc nữ phù hợp với từng khuôn mặt

Cắt tóc nữ đẹp dành cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn là đặc điểm thường thấy của phụ nữ châu Á. Với dáng mặt tròn này, bạn có thể thử kiểu tóc bob để tăng phần trẻ trung. Ngoài ra, mái rẽ ngôi lệch cũng là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn làm mới bản thân. Chị em còn có thể uốn xoăn nhẹ hoặc nhuộm tóc để trông thật nổi bật.

Bất kể bạn nhuộm tone màu sáng hay tối, cắt tóc bob cho gương mặt tròn sẽ càng khiến gương mặt sáng hơn, che đi một số khuyết điểm trên gương mặt. Ngoài việc cắt các kiểu tóc ngắn, mái tóc dài được uốn nhẹ nhàng kết hợp mái thưa cũng khá hợp lý cho các nàng tham khảo.

Cắt tóc nữ đẹp dành cho khuôn mặt tròn

Cắt tóc đẹp cho nữ gương mặt dài

Đối với một số người, gương mặt dài có vẻ là một khuyết điểm. Tuy nhiên phải hiểu rằng không có người phụ nữ xấu. Do đó, việc sở hữu một khuôn mặt dài sẽ không phải là vấn đề nếu bạn lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp giúp các đường nét trông hài hòa hơn. Đa số chị em sẽ thường tận dụng các kiểu mái để che bớt đi phần trán, để tạo cảm giác gương mặt không quá dài. 

Các chị em cũng không cần ngại các kiểu tóc ngắn vì nếu kết hợp uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cúp phần đuôi, gương mặt của bạn sẽ trông thanh tú hơn. 

Nếu yêu thích tóc dài, bạn nhớ kết hợp thêm uốn xoăn nhẹ hay gợn sóng trẻ trung. Để cân bằng lại tỉ lệ gương mặt, mái bằng hoặc mái thưa là lựa chọn lý tưởng.

Cắt tóc đẹp cho nữ gương mặt dài

Các kiểu cắt tóc nữ đẹp ngắn thời thượng dành cho gương mặt trái xoan nhỏ nhắn

Các kiểu cắt tóc nữ đẹp ngắn thời thượng dành cho gương mặt trái xoan nhỏ nhắn

Có thể nói, gương mặt trái xoan khá lợi thế khi phù hợp với hầu hết các kiểu tóc dù dài hay ngắn, thẳng hay uốn xoăn. Do đó, những ai sở hữu gương mặt trái xoan đa số đều có thể lựa chọn kiểu tóc khi đi đến salon làm tóc. Với những ai yêu thích sự cá tính, phong cách có thể tham khảo mái tóc tém lạ và đẹp. Kiểu cắt tóc nữ này không những thanh lịch mà còn pha thêm sự quyến rũ, phù hợp với chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Ngoài ra, kiểu tóc bob cũng là một lựa chọn khá hay với ngôi rẽ giữa cuốn hút. Nhiều chị em còn kết hợp thêm các kiểu uốn xoăn đuôi tóc hay các kiểu mái để tăng thêm phần thu hút và thanh tú cho khuôn mặt trái xoăn sẵn có.

Top 10 địa chỉ tiệm cắt tóc nữ tại TP.HCM đẹp uy tín

Các cơ sở làm tóc hiện nay ngày một đa dạng từ các loại hình cũng như dịch vụ. Để bạn có thể lựa chọn được salon ưng ý để trải nghiệm các mẫu cắt tóc nữ mình yêu thích, dưới đây BeautyX sẽ liệt kê top 10 địa chỉ tiệm cắt tóc nữ tại TP.HCM uy tín và được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng”.

Nbiyan

Hệ thống Nbiyan tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe Tóc & Da Đầu tại Việt Nam cùng với Nbiyan Hàn Quốc, Nbiyan Mỹ, Nbiyan Canada. Không chỉ mang đến các dịch vụ làm tóc chất lượng, tại Nbiyan còn sử dụng các sản phẩm an toàn, tin cậy để đảm bảo không gây hại cho tóc và da đầu của khách hàng.

Các thợ tóc tại Nbiyan được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật cắt tóc cũng như hiểu về các loại tóc để có thể tư vấn và đưa ra lời khuyên tốt nhất khi bạn đến đây trải nghiệm.

Địa chỉ: Tầng 3, khách sạn 5* Tân Sơn Nhất | 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Thời gian hoạt động: 8:00 – 18:00 (Tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật)

Hệ thống Nbiyan

True Beauty

Là salon tóc dành cho nhiều đối tượng nam, nữ, trung niên và trẻ nhỏ. True Beauty cung cấp nhiều dịch vụ từ cắt-uốn-nhuộm-duỗi, gội đầu, waxing và nails để khách hàng có thể thuận tiện sử dụng mà không phải lựa chọn nhiều nơi khác nhau. Không gian rộng rãi, thoáng mát, dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp và không thể kể đến những thợ tóc dày dạn kinh nghiệm là những lý do mà nhiều khách hàng chọn gắn bó với True Beauty. 

Địa chỉ: Lầu 1, Riveria Point, 2 Nguyễn Văn Tưởng, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 9:00 – 20h00 T2-CN

True Beauty

Hoa Thủy Tiên Beauty Salon

Một salon đã khá quen thuộc với các tín đồ yêu tóc. Không gian tại Hoa Thủy Tiên khá rộng rãi, sạch sẽ. Ngoài các dịch vụ đa dạng về tạo kiểu tóc, khách hàng đến với Hoa Thủy Tiên còn được trải nghiệm dịch vụ về nails với kỹ thuật chuyên nghiệp và mức giá phải chăng. Không những được sự yêu mến của khách hàng Việt, đây còn là địa chỉ được nhiều người ngoại quốc tin tưởng lựa chọn để có một mái tóc đẹp.

Địa chỉ: 

  • SAV2 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Park 5, Vinhomes Central Park 

Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00 T2-CN

Hoa Thủy Tiên Beauty Salon

Euphoria

Đây là chuỗi spa salon 5 chi nhánh hiện hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cho đa dạng đối tượng. Trải nghiệm cắt tóc nữ tại Euphoria bạn hoàn toàn có thể được các kỹ thuật viên tư vấn về kiểu tóc, màu tóc cũng như hình thức làm tóc nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Một số dịch vụ khác tại đây là nails, massage, gội đầu, chăm sóc da,… Chị em đến với Euphoria chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như có thể làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chỉ tại một nơi mà không cần mất thời gian tìm kiếm.

Địa chỉ: 

  • 392/5, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh., TP.HCM
  • SH09, Aqua 3, Vinhomes Golden River – 2, Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 10:00 – 19:00 T2-T6,  9:00 – 20:00 T7-CN

cắt tóc nữ tại Euphoria

Hair Salon & Spa Phuc Seven

Năm 2017, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Phúc Seven đã được nhận giải Cây Kéo Vàng. Đây là salon được chú trọng đầu tư về chất lượng dịch vụ, không gian cũng như chăm sóc khách hàng.

Các thợ tóc tại Hair Salon&Spa Phúc Seven không những tạo những kiểu tóc nữ phù hợp mà còn giúp bạn chọn lựa được những kiểu tóc thời thượng, theo xu hướng. Salon chuyên các dịch vụ tóc bao gồm cắt-uốn-duỗi-nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… cho nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ: 205 Thân Văn Thiếp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 T2-CN

Phúc Seven

Võ Thuận Hair Salon

Võ Thuận Hair Salon có đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề tóc với kỹ thuật tốt và tâm huyết với nghề. Với sự cập nhật liên tục các xu hướng trong ngành tóc cũng như mong muốn đem lại cho khách hàng mái tóc hài lòng nhất, thợ tóc tại Võ Thuận Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn gắn bó. Sản phẩm được sử dụng tại đây cũng được lựa chọn kỹ càng và có chất lượng phù hợp để đảm bảo an toàn cho mái tóc bạn.

Địa chỉ: 2/139N, Lê Thị Hà, Xã Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 9:00 – 20:00 T2-CN

Võ Thuận Hair Salon

Sol Spa

Đây là một địa chỉ spa cao cấp với nhiều dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Ngoài các dịch vụ về tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc chuyên nghiệp, tại đây còn có đa dạng các dịch vụ về spa, massage thư giãn,… và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Không gian tại các chi nhánh Sol Spa được thiết kế để khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ cắt tóc nữ hay massage, spa,… đều được thoải mái tối đa.

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 9:00 – 22:30 T2-CN

Sol Spa

Học viện thẩm mỹ K Star

Là viện tóc chuyên nghiệp với các thợ tóc tay nghề cao và nhiệt tình với khách hàng. K Star chuyên các dịch vụ tóc như cắt-uốn-duỗi-nhuộm, tạo các kiểu tóc đơn giản hằng ngày hoặc các kiểu tóc lộng lẫy cho các dịp dự tiệc, dạ hội. Ngoài ra K Star còn có các dịch vụ trang điểm, chăm sóc da, gội đầu,… với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiệt tình để tư vấn đúng nhu cầu của khách hàng. 

Địa chỉ: Số 12 Đường số 2, Khu dân cư vĩnh lộc A – Bình thành B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 08:00 – 20:00 T2-CN

Học viện thẩm mỹ K Star

Lamita Hair & Spa

Một địa chỉ làm tóc và spa giá cả hợp lý cho các bạn nữ mong muốn tìm nơi cắt tóc nữ uy tín nhưng vẫn còn lăn tăn về chi phí. Tại Lamita Hair & Spa, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp bao gồm độ dài, kỹ thuật (uốn, duỗi), màu tóc, hay những lời khuyên hữu ích về tóc.

Giá cả các dịch vụ tại đây lại vừa túi tiền, nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình cho nên được nhiều khách hàng lui tới. Ngoài dịch vụ tóc, kỹ thuật nail, massage và chăm sóc da cũng được Lamita thường xuyên cập nhật để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Địa chỉ: 156 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00 T2-CN

Lamita Hair & Spa

Ginza Hair

Ginza Hair là hiệu tóc mang phong cách Nhật Bản, các thiết bị và cơ sở vật chất tại đây đa số được nhập từ Nhật Bản. Với nhiều năm hoạt động, Ginza không những phục vụ cho người Việt mà còn được nhiều người Nhật sinh sống và làm việc tại khu vực quận 1 lựa chọn.

Tại đây, các kỹ thuật viên được đào tạo kỹ năng bài bản, các sản phẩm chăm sóc tóc cũng chất lượng, an toàn theo phương châm “Phong cách là sự tôn trọng”. Đến trải nghiệm các dịch vụ cắt tóc nữ hay bất kỳ dịch vụ gì tại Ginza bạn đều sẽ được tư vấn tận tình, đây chắc hẳn là một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ: 8A/2B1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 09:00 – 17:00

Những thương hiệu hàng đầu trong số các tiệm cắt tóc nữ nêu trên cũng đã mặt trên sàn thương mại điện tử về đặt dịch vụ làm đẹp ngay tại nhà. Uy tín cũng như chất lượng mà chúng tôi mang lại đã được sự tín nhiệm của các thương hiệu lớn. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng tận hưởng thế giới làm đẹp trong tầm tay của mình chưa. Đặt lịch ngay tại BeautyX

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!