Dịch Vụ Đắp Gel Móng Tay Là Gì? Giá Bao Nhiêu?

Posted by

Đắp gel - Phương pháp làm móng phổ biến được nhiều người ưa chuộng
Đắp gel – Phương pháp làm móng phổ biến được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay, đắp gel móng tay là một hình thức được nhiều chị em ưa chuộng, bởi vẻ đẹp và tính tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể lựa chọn nhiều nối móng dài, tạo hình móng và trang trí theo sở thích của mình. Móng của bạn sẽ trở nên quyến rũ và đẹp hơn. Vậy đắp gel móng tay là gì? Cùng BeautyX – App đặt lịch làm đẹp giải thích cho mọi người nhé!

Đắp gel móng tay là kỹ thuật gì? Ưu nhược điểm khi thực hiện

Đắp gel có nghĩa là bạn sẽ sơn 1 lớp bonder lên móng sau đó đắp 1 lớp gel, sau đó hong khô bằng máy hơ gel chuyên dụng.

Hiện nay, đắp gel có 2 hình thức chính. Thứ nhất, gel đắp xong sẽ được hơ dưới ánh đèn của máy hơ gel chuyên dụng. Hình thức thứ 2, không sử dụng ánh sáng để làm khô mà sử dụng chất kích hoạt gel để quét hoặc phun lên móng giúp cho móng được khô nhanh chóng.

Máy gel chuyên dụng giúp gel nhanh khô và bám tốt vào móng
Máy gel chuyên dụng giúp gel nhanh khô và bám tốt vào móng

Để có một bộ móng ưng ý, ngoài việc tìm hiểu đắp gel là gì chúng ta cũng nên sơ lược qua các ưu và nhược điểm của phương pháp này nhé.

Ưu điểm

Thời gian để gel khô nhanh hơn so với đắp móng Acrylic. Việc đắp móng gel sẽ giúp tăng độ dài móng và tăng thêm sự thanh thoát và quyến rũ cho đôi bàn tay. Bên cạnh đó, đắp gel sẽ không gây mùi nhiều cũng như hạn chế tổn thương đến móng thật.

Nhược điểm

Mặc dù, mang lại nhiều lợi ích vượt trội, tuy nhiên, đắp gel sẽ không có độ bền cao như đắp bột, tuổi thọ của chúng cũng ngắn hơn. Bên cạnh đó, lớp sơn bám trên móng sơn gel cũng không bền như sơn gel trên móng bột.

Đắp gel cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

Để có thể thực hiện quy trình đắp gel, trước tiên bạn cần chuẩn bị các công cụ cần thiết. Cụ thể:

  • Keo dán móng.
  • Móng giả để nối móng (Móng Clear, Móng Nature, Móng White).
  • Khuôn lấy gel.
  • Nước rửa bụi.
  • Chổi phủi bụi.
  • Sơn liên kết (Base Coat).
  • Cọ chải gel.
  • Bóng gel (Top Coat).
  • Gel: Clear, Pink, White.
  • Các màu sơn gel, màu nhũ gel tùy thích.
  • Nước lau gel.
  • Giấy lau gel.
  • Gắp đá.
  • Phụ kiện trang trí.
  • Nước phá gel.
Base Coat giúp tạo lớp liên kết giữa móng gel và màu sơn gel
Base Coat giúp tạo lớp liên kết giữa móng gel và màu sơn gel

Các dụng cụ và phụ kiện để làm nail bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng bán đồ làm nail chuyên dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhãn hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm mà giá cả tại cửa hàng sẽ khác nhau.

Quy trình đắp gel móng tay chuẩn cho thợ làm nail

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm sạch, massage móng trước khi tiến hành đắp gel. Hãy tẩy hết lớp sơn cũ và sử dụng cây đẩy da để đẩy hết phần tế bào chết trên bề mặt của móng quanh các khu vực viền móng tay để gel có thể bám vào tốt hơn. Nếu chưa rõ cách làm sạch da tay trước khi đắp gel bạn có thể tham khảo các bài viết để chuẩn bị cho việc đắp gel móng tay một cách tốt nhất.
  • Bước 2: Tiếp theo, để có thể dễ dàng hơn bạn có thể sử dụng giấy để có thể cố định form. Sau đó, chải gel vào phần móng không được bao bởi giấy. Sau khi chải xong, cho tay vào máy hơ gel chuyên dụng khoảng 60 giây để gel khô và gỡ mảnh giấy form móng ra.
  • Bước 3: Dũa móng theo hình dáng tùy thích, lấy cây phủi bụi để loại bỏ những hạt bụi dính trên móng. Tiếp đến, quét thêm 1 lớp gel lên đầu móng của bạn và cho vào máy hơ chuyên dụng trong vòng 60 giây.
  • Bước 4: Sơn lớp gel cho dày hơn vào phần giữa của móng và dũa vào bề mặt để gel thật mỏng và mịn.
  • Bước 5: Đừng quên sơn một lớp sơn liên kết (Base Coat) trước khi tiến hành chọn và tiến hành sơn màu sơn ban yêu thích lên móng gel. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí bất kỳ thứ gì mà bạn muốn. Hãy sáng tạo cho mình một bộ móng xinh đẹp và quyến rũ bạn nhé!
  • Bước 6: Cuối cùng là phủ một lớp sơn bóng (Top Coat) lên trên bề mặt móng gel nhằm bảo vệ màu sắc và độ bền của móng gel. Ngoài ra, lớp sơn này còn góp phần tạo nên sự bóng bẩy và lấp lánh của móng gel.
Vệ sinh móng trước khi đắp gel góp phần tạo nên độ bền của móng
Vệ sinh móng trước khi đắp gel góp phần tạo nên độ bền của móng

Quy trình đắp gel mặc dù đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ rất cao. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc không phải là một cô nàng khéo tay, có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa điểm làm nail uy tín để gửi gắm đôi bàn tay ngọc ngà của mình nhé.

Đắp gel móng tay có giá bao nhiêu?

Đắp móng gel là kỹ thuật hiện đại và được nhiều người ưa chuộng bởi độ mỏng và bóng của chúng. Vì vậy, phương pháp này có ở hầu hết các cửa tiệm nail spa. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá của một dịch vụ đắp gel sẽ dao động từ 200.000 đồng – 350.000 đồng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như kiểu dáng mà bạn lựa chọn.

Lựa chọn các cơ sở chất lượng và uy tín để có được bộ nail ưng ý
Lựa chọn các cơ sở chất lượng và uy tín để có được bộ nail ưng ý

Cách chăm sóc móng sau khi đắp Gel

Khi áp dụng kỹ thuật đắp gel cho móng tay, có một số điều quan trọng cần lưu ý để bảo vệ và duy trì sức khỏe cho móng của bạn. Mặc dù gel móng tay được biết đến là một lựa chọn an toàn hơn so với nhiều dạng làm đẹp khác, nhưng việc sử dụng quá thường xuyên có thể gây tổn thương cho móng.

Không nên áp dụng gel móng tay liên tục, vì điều này có thể làm giảm lớp keratin tự nhiên trong móng. Quá trình đắp gel thường đi kèm với việc sử dụng tia UV để làm khô móng, và việc tháo gel không đúng cách có thể gây tổn thương cho móng tay.

Sau khi tháo gel, móng tay thường gặp tình trạng tổn thương. Để phục hồi và duy trì sức khỏe cho móng tay của bạn, có một số cách bạn có thể thực hiện:

  1. Tẩy tế bào chết cho móng: Sử dụng sản phẩm chứa AHA để loại bỏ tế bào chết trên móng, giúp móng luôn mềm mại và khỏe mạnh.
  2. Dưỡng ẩm cho móng: Sử dụng sản phẩm dưỡng móng để giữ cho móng của bạn mềm mại và có độ đàn hồi, đặc biệt quan trọng nếu bạn có móng tay không đều màu hoặc đục.
  3. Sử dụng serum dưỡng móng: Bổ sung dưỡng chất cho móng bằng cách sử dụng serum chứa keratin, protein, vitamin và dầu dưỡng để tái tạo lớp sừng và dưỡng ẩm cho móng tay.
  4. Massage với dầu dừa: Dầu dừa giúp phục hồi móng sau khi bị tổn thương, bảo vệ bề mặt móng và giữ ẩm.
  5. Chú ý đến chế độ ăn uống: Bổ sung các chất cấp dưỡng như biotin, vitamin B, sắt và protein thông qua chế độ ăn uống để hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của móng.

=> Mẹo cách tẩy sơn móng tay mà chị em nên biết


Hy vọng sau bài viết trên có thể giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về dịch vụ đắp gel móng tay cũng như quy trình thực hiện đắp gel tại nhà. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và trải nghiệm thêm các dịch vụ chăm sóc da tay, chân có thể truy cập BeautyX để tìm kiếm và đặt lịch làm đẹp tại các địa chỉ uy tín nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm một số xu hướng thời trang hiện nay

https://beautyx.vn/blog/da-trang-nen-dung-son-mau-gi/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!