,

Kem Transino trị nám có tốt không? Những lưu ý khi sử dụng

Posted by

Transino trị nám vốn là sản phẩm nổi tiếng được yêu thích tại Nhật Bản. Từ nhiều năm nay, phụ nữ Việt Nam đã tin dùng để giải quyết hiệu quả vấn đề nám da. Bạn có đang bị nám, đang tìm mua kem trị nám hiệu quả? Cùng BeautyX tìm hiểu chi tiết về thành phần, công dụng và lưu ý khi sử dụng Transino trị nám!

Kem Transino Trị Nám Có Tốt Không
Kem Transino Trị Nám Có Tốt Không?

Tìm hiểu về Transino trị nám nổi tiếng Nhật Bản 

Kem trị nám Transino luôn là “chân ái” của đông đảo chị em. Tình trạng nám da xuất hiện khá phổ biến ở nữ giới. Qua tuổi 30, quá trình sinh sắc tố melanin quá mức tạo thành các đốm màu nâu, đen trên da. Nám thường xuất hiện ở mặt, cổ, tay… làm mất thẩm mỹ. Kem Transino ức chế sinh hắc tố, làm mờ nám, cải thiện màu da và phục hồi da khỏe mạnh.

Thành Phần Kem Transino Trị Nám
Thành Phần Kem Transino Trị Nám

Transino trị nám (tên đầy đủ là Transino Whitening Essence) từ Nhật bản nhận được nhiều giải thưởng chất lượng. Transino Whitening Essence được chứng nhận hiệu quả trong điều trị vết nám trên da. Sản phẩm được Hiệp Hội Mỹ Phẩm Quốc Tế – Tổ chức Y Tế Thế Giới công nhận. Bộ Y Tế Việt Nam đã tiến hành kiểm nghiệm và cho phép lưu hành trong nước.

Thành phần của Transino trị nám 

Thành phần chính là Tranexamic Acid (còn được gọi là m-Tranexamic Acid): khi được bổ sung vào da hoặc vào cơ thể bằng đường uống sẽ phát huy tốt công hiệu làm sáng da, điều trị nám. Không riêng sản phẩm nầy, rất nhiều mỹ phẩm trên thị trường cũng chứa chất này.

Bên cạnh đó, kem trị nám Transino còn có nước, chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Beheniruarukoru, Toriokutan glyceryl, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, phenoxyethanol, propylparaben, methylparaben,… 

Tác dụng của kem Transino trị nám 

  • Ức chế hình thành Melanin: Transino kìm hãm sự phát triển và lây lan của hắc sắc tố Melanin. Từ đó ngăn ngừa hình thành đốm nâu, vết nám, tàn nhang. Một khi nám đã xuất hiện, nếu không can thiệp kịp thời sẽ lan rộng và thẫm màu hơn.
  • Điều trị dứt điểm nám: Hoạt chất dồi dào có trong kem Transino ngăn chặn quá trình hình thành nám, loại bỏ gốc nám từ sâu bên trong da nhanh chóng. Từ đó giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, đều màu trông thấy.
Công Dụng Kem Transino Trị Nám Hàng Đầu Nhật Bản
Công Dụng Kem Transino Trị Nám Hàng Đầu Nhật Bản
  • Dưỡng ẩm hiệu quả: Một ưu điểm rất được ưa thích của Transino là không bào mòn da như các sản phẩm khác. Trong Transino Whitening Essence có chứa hoạt chất dưỡng ẩm tốt, giúp da mịn màng căng mướt.
  • Nuôi dưỡng da trắng sáng: Kem Transino có chứa hàm lượng lớn vitamin C và L-Cysteine. Khi thẩm thấu vào da, chúng phát huy hiệu quả dưỡng sáng, giúp làn da khỏe mạnh và bật tone theo thời gian.

Những ai nên sử dụng Transino trị nám? 

Khuyên dùng Transino Whitening Essence cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Đây là độ tuổi da bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, da dễ bị nám sạm.

Transino trị nám có tốt không? 

Kem Transino Whitening Essence là sản phẩm chủ chốt trong bộ sản phẩm Transino, thuộc Công Ty Dược DaiiChi Sankyo Nhật Bản. Hiệp Hội Mỹ Phẩm Quốc Tế đánh giá đạt chuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng thời, Bộ Y Tế Việt Nam đã kiểm nghiệm và cho phép lưu hành toàn quốc. Sự bảo chứng về chất lượng và độ an toàn trên đây chính là câu trả lời cho thắc mắc “Transino trị nám có tốt không?”

Transino hiệu quả, được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng tại nhiều quốc gia. Thông tin review mỹ phẩm Transino có điểm đánh giá rất cao trên các trang bán hàng top đầu như Amazon, Cosme, Ebay,…

Transino Whitening Essence nổi bật thành phần Tranexamic Acid có tác dụng ức chế Melanin. Sản phẩm được kiểm chứng có khả năng đánh đuổi vết thâm nám chỉ sau 8 tuần sử dụng. Kết hợp cùng các vitamin có lợi, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng, khỏe mạnh.

Transino Whitening Essence giá bao nhiêu?

Hiện nay không khó để tìm mua kem trị nám top 1 Nhật Bản trên thị trường. Sản phẩm được bán phổ biến tại các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm chính hãng.

Transino Trị Nám Giá Bao Nhiêu
Transino Whitening Essence Giá Bao Nhiêu?

Transino Whitening Essence hàng đầu Nhật Bản có mức giá khoảng từ 1.300.000  – 1.490.000 vnd (dạng tuýp 50g).

Hướng dẫn sử dụng kem Transino 

Tham khảo ngay cách sử dụng Transino Whitening Essence đúng cách để đạt hiệu quả nhanh nhất nhé!

  • Thoa kem lên vết nám vào mỗi sáng và tối trong ngày, kết hợp massage da nhẹ nhàng để nhanh thẩm thấu và săn chắc da.
  • Sau khi thoa kem, bạn không nên thoa tiếp các sản phẩm khác lên vùng da đó, tránh làm giảm công dụng của kem Transino.
  • Kết hợp cùng thói quen dùng kem chống nắng và che chắn kỹ lưỡng, hạn chế da tiếp xúc bụi bẩn và tia UV xâm nhập.
  • Thực hành chế độ ăn uống dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress. 
Hướng Dẫn Dùng Kem Transino Nhật Bản
Hướng Dẫn Dùng Kem Transino Nhật Bản

Lưu ý sử dụng Transino trị nám bạn nên biết 

Sản phẩm không chứa chất tạo mùi và chất tạo màu. Thông qua kiểm tra dị ứng, sản phẩm có độ kích thích thấp. Thế nhưng, điều này không có nghĩa tất cả mọi người sử dụng đều không bị dị ứng. Nắm rõ một số lưu ý sau để sử dụng kem Transino tốt nhất:

  • Không nên dùng trên vùng da bị trầy xước
  • Với vùng da mỏng, bạn chỉ nên bôi một lớp mỏng ở mặt trong cổ tay để thử trước xem có bị đỏ tấy hay ngứa không. Nếu không thì bạn có thể an tâm sử dụng và ngược lại.
  • Trong quá trình sử dụng nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào (nổi đỏ, ngứa, nóng rát…), bạn cần ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ. Vì khi tiếp tục sử dụng trong tình trạng dị ứng sẽ khiến thì tình trạng càng nặng thêm.

Với chị em từ 30 tuổi, Transino Whitening Essence là giải pháp hiệu quả cho làn da đốm nâu, không đều màu. Thông thái chọn mua đúng sản phẩm chính hãng để phát huy hiệu quả tốt nhất. Kiên trì sử dụng Transino trị nám để lấy lại làn da trẻ đẹp, tươi sáng và rạng rỡ. Tiếp tục theo dõi BeautyX sản phẩm chăm sóc và bí quyết dưỡng da hữu ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!