,

Kyoto Spa – Đẹp Chuẩn Nhật

Posted by

Với nhiều chị em yêu thích làm đẹp, đặc biệt là các tín đồ yêu thích đất nước Nhật Bản, Kyoto Spa luôn là một trong những sự lựa chọn được ưu ái. Cùng Myspa điểm qua một vài thông tin của Kyoto spa nhé.

Về Kyoto Spa

Là spa mang phong cách Nhật Bản, tại đây không gian cũng mang đậm chất Nhật với hình ảnh cây hoa anh đào làm điểm nhấn ngay khi khách hàng đến đây. Kết hợp với nội thất gỗ, màu sắc tại Kyoto luôn mang lại sự dễ chịu, trang nhã, gây thiện cảm cho mọi khách hàng. Ngoài ra, một nét đặc biệt tại đây chính là các kỹ thuật viên mặc trên mình các trang phục theo phong cách xứ sở hoa anh đào có màu đỏ rực rỡ. Đây cũng là một yếu tố luôn giúp gợi nhớ về Kyoto Spa với khách hàng.

Không gian tiếp đón tại Kyoto
Không gian tiếp đón tại Kyoto

Không những chăm chút về phần diện mạo, Kyoto Spa luôn không ngừng hoàn thiện kỹ năng chuyên môn của mình. Tại đây luôn ưu tiên sử dụng các công nghệ Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng. Đặc biệt nhất có thể kể đến công nghệ làm đẹp Shoga Enzyme lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được Kyoto Spa kí kết độc quyền từ Nhật Bản.

Với các tiêu chí luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng đến làm đẹp như không tổn thương, không xâm lấn, thời gian nhanh chóng, Kyoto luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Dịch vụ tận tâm, công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời đến với các chị em

Các dịch vụ nổi bật

Trị liệu và chăm sóc da

Mỗi khách hàng sau khi được thăm khám sẽ được chuyên gia thiết kế 1 phác đồ riêng dựa vào tình trạng, độ tuổi, loại da,…. của mỗi người nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nổi bật là các dịch vụ như trị mụn, nám, Detox rong biển Nhật, cấy tảo tươi,… Ngoài ra tại đây còn sử dụng công nghệ Babaru Nhật Bản giúp tái sinh tế bào da đa tầng ứng dụng nhau thai tươi mới cải tạo nền da hư tổn mụn rỗ nám.

Đặc biệt, dịch vụ trị mụn lưng tại đây luôn là dịch vụ hot. Đó là do độ hiệu quả đã được kiểm chứng qua hàng trăm trường hợp được đội ngũ chăm sóc chữa trị và lấy lại được sự tự tin với vùng da lưng mịn màng, hết mụn thâm. Các bác sĩ da liễu và KTV đều có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc làn da được đào tạo trực tiếp từ đối tác Nhật bản giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ về da tại đây/

Trị mụn lưng và viêm nang lông
Trị mụn lưng và viêm nang lông

Triệt lông

Tại đây công nghệ Triệt Lông Kori Băng giá Nhật bản luôn được ưa chuộng bởi độ hiệu quả của nó. Thời gian lông mọc lên lâu hơn, mật độ lông thưa hơn, sợi lông mọc lên rất mềm mượt và các nốt thâm viêm dần biến mất. Đặc biệt không hề đau rát, không mất nhiều thời gian, không kích ứng. Công nghệ Triệt Lông âm 10 độ C 5 trong 1 hoàn toàn mới, không chỉ giúp phần da sạch lông mà còn giúp phần da Căng Trẻ – Trắng Mịn hơn tiết kiệm thời gian và kinh phí với công nghệ triệt 2 đầu cũ.

Giảm béo chuẩn y khoa

Shoga Enzyme hoá lỏng mỡ thừa, đào thải tế bào da chết và độc tố với thành phần 42 thảo dược quý hiếm , gừng cao nguyên nguyên chất ngàn năm và các lợi khuẩn men vi sinh. Công nghệ Shoga Enzyme phá vỡ sợi tế bào hư tổn, kích thích sản sinh sợi collagen và elastine mới, hỗ trợ nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hoá vùng da sau giảm mỡ. Ngoài ra còn hỗ trợ trị các bênh mãn tính, viêm da. Đây còn là công nghệ giúp giảm mỡ nội tạng, cải thiện sức khỏe từ bên trong.

Giảm béo chuẩn y khoa tại Kyoto Spa
Giảm béo chuẩn y khoa tại Kyoto Spa

Ngoài các dịch vụ trên, khách hàng đến với Kyoto còn có cơ hội trải nghiệm các liệu trình như trị viêm nang lông, trị sẹo, mesotherapy, cấy mi vi sinh học… cũng rất được ưa chuộng tại đây.

Thông tin liên hệ

30 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận

Email: [email protected]

Hotline : 0909916862

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!