Mách bạn bí quyết làm đẹp đơn giản cho nàng tươi tắn mỗi ngày

Posted by

Bí quyết làm đẹp từ BeautyX

Những tín đồ làm đẹp chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua những xu hướng làm đẹp mới để bắt kịp thời đại và nâng tầm vẻ đẹp của bản thân trong mắt người khác. Ngoài chế độ ăn uống hợp lí để duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh thì một số mẹo đơn giản sau đây cũng là một trong những công cụ hữu dụng để làm nổi bật một người phụ nữ giữa đám đông. App BeautyX sẽ mách bạn bí quyết làm đẹp tốt nhất 2023.

TOP 10 bí quyết làm đẹp cực đơn giản mà chị em nào cũng làm được!

Mát xa cùng viên đá lạnh

Đá lạnh có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vi khuẩn, và giảm sưng tấy. Nó cũng tạo ra một cảm giác thú vị và thư giãn cho da. Điều này có thể làm cho làn da trở nên tươi sáng hơn và giúp cải thiện tình trạng da tổng thể.

Dùng đá viên mỗi tối giúp cải thiện làn da
Dùng đá viên mỗi tối giúp cải thiện làn da

Việc sử dụng đá lạnh là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để duy trì làn da khỏe mạnh và đẹp. Bạn có thể thực hiện một buổi mát xa da mặt bằng viên đá lạnh, đơn giản bằng cách mát xa nó trên da cho đến khi đá tan chảy hoàn toàn. Hãy xem xét việc thực hiện điều này mỗi tối trước khi đi ngủ để giúp kiểm soát các vấn đề như tế bào mỡ thừa, mụn, và nếp nhăn trên da mặt.

Son môi

Son môi là một trong những bí quyết làm đẹp khiến các bạn nữ trở nên tươi tắn hơn, quyến rũ hơn trong mắt người khác.

Son môi giúp bạn nữ trở nên tự tin hơn

Những màu son đang dần trở thành xu hướng của năm 2023 là son nâu nude. Tuy son nude đã làm mưa làm gió trong các năm trước nhưng vẫn chưa thể giảm nhiệt khi bước sang năm 2023. Màu nude không làm đôi môi trở nên nổi bật như son màu nhưng sẽ làm cho đôi môi của bạn trở nên tự nhiên hơn mang theo chút bí ẩn cùng quyến rũ.

Ngoài nâu nude, bạn có thể lựa chọn một số son môi màu nude khác như nude cam đào, nude hồng phớt… Son nude mới không làm cho đôi môi của bạn bị khô hay cảm thấy nặng nề mà lớp son sẽ tệp vào môi bạn khiến chúng trở nên tự nhiên hơn. Ngoài việc sử dụng son môi để làm đẹp, bạn cũng nên sử dụng son dưỡng môi để đôi môi luôn trong trạng thái căng bóng, hồng hào.

Đừng quên mang theo một thỏi son bên mình mỗi khi xuống phố bạn nhé!

Tái tạo độ ẩm và làm cho tóc mềm mượt với bia và giấm

Bia: Bia có khả năng phục hồi độ ẩm cho tóc. Để làm điều này, bạn có thể ngâm tóc của mình trong bia trong vài phút. Sau đó, gội tóc sạch bằng nước lạnh để loại bỏ mùi bia. Việc này giúp tóc bạn trở nên mềm mịn hơn và kháng sự hao hụt độ ẩm.

Bia có ích trong việc dưỡng tóc

Ngoài có tác dụng tốt với tóc, bia cũng có những công dụng không ngờ trên da đó. Tìm hiểu thêm tại đây để có làn da sáng mịn nhé!

Giấm: Giấm có khả năng làm cho tóc bóng mượt hơn. Bạn có thể ngâm tóc trong giấm trong vài phút. Sau đó, gội tóc sạch bằng nước lạnh để loại bỏ mùi giấm. Giấm giúp tạo bóng và làm mềm tóc, giúp nó trông khá hơn.

Giấm có tác dụng tốt giúp tóc bống mượt

Không nên sử dụng cùng lúc cả hai sản phẩm. Nhớ rằng việc sử dụng bất kỳ sản phẩm tự nhiên nào trên tóc cần phải được thực hiện cẩn thận và không gây kích ứng da đầu. Hãy thử nghiệm trước khi áp dụng lên toàn bộ tóc của bạn để đảm bảo bạn không có phản ứng dị ứng.

Uống nhiều nước & ăn trái cây

Uống nhiều nước và ăn trái cây là một trong những cách tự nhiên để làm đẹp da, một thói quen chăm sóc da truyền thống của người Nhật.

Nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự lưu thông máu tốt qua các mao mạch trên da, giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể. Kết quả là, da trở nên kháng sự hao hụt và có khả năng phục hồi tốt hơn, mang lại làn da mềm mịn và sáng hơn.

Do đó, người Nhật thường duy trì thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Họ cũng bổ sung dưỡng chất từ trái cây và rau xanh, những thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và chất béo, như cam, bơ và cà rốt. Những thành phần này là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp cải thiện sức kháng cho da và tạo ra làn da rạng rỡ.

Dùng kem đánh răng thu nhỏ mụn

Kem đánh răng thu nhỏ mụn
Kem đánh răng thu nhỏ mụn

Kem đánh răng có thể giúp giảm kích thước mụn. Đơn giản thoa một chút kem đánh răng lên mụn trước khi đi ngủ và sau đó rửa sạch vào buổi sáng. Cách này được chuyên gia Daily Glow đề xuất vì họ nói rằng kem đánh răng có thể loại bỏ tạp chất từ lỗ chân lông và làm mụn khô đi. Hãy chọn loại kem đánh răng hữu cơ thay vì loại dạng gel vì chúng hiệu quả hơn.

Điều chỉnh lông mày

Khi bạn muốn điều chỉnh lông mày không đúng vị trí, bạn có thể áp dụng một phương pháp đơn giản. Sử dụng một bàn chải đánh răng cũ hoặc một cây dũa mascara đã được làm sạch, áp dụng keo xịt tóc lên và sau đó chải và tạo kiểu lông mày theo mong muốn của bạn. Thậm chí, ngay cả những lông mày khó dáng nhất cũng có thể bị “đánh bại” bằng cách đơn giản này.

Loại bọng mắt với khoai tây sống

Khoai tây có hiệu quả giúp loại bỏ bọng mắt
Khoai tây có hiệu quả giúp loại bỏ bọng mắt

Khoai tây sống có thể giúp loại bỏ bọng mắt một cách đơn giản và hiệu quả. Đây là một phương pháp làm đẹp mà bạn nên thử ngay. Khoai tây sống có khả năng làm dịu da và giảm sư tích tụ nước dưới da.

Chúng còn chứa enzyme catalase, giúp làm sáng vết thâm quầng mắt. Cách thực hiện là rất dễ dàng: đầu tiên, làm sạch và gọt vỏ một củ khoai tây, sau đó cắt thành 2 lát mỏng và đặt mỗi lát lên mỗi vùng bọng mắt trong khoảng 10 phút.

Nằm nghỉ ngơi, thư giãn và để khoai tây thực hiện công việc của nó. Sau khi hoàn thành, nhẹ nhàng rửa sạch vùng mắt bằng nước ấm.

Dưỡng da hằng ngày

Để có một làn da căng bóng, khỏe mạnh thì dưỡng da là một công đoạn cần được chú ý và quan tâm nhiều nhất, cũng là bí quyết làm đẹp hiệu quả.

Khi còn trẻ, làn da của bạn luôn có độ đàn hồi tốt nhất nhưng khi thời gian trôi qua mà bạn không “bảo dưỡng” làn da đúng cách, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn khiến cho khuôn mặt xuất hiện sự chảy xệ và hình thành nếp nhăn.

Vì vậy, một trong những bí quyết làm đẹp được các bạn nữ rất coi trọng chính là các sản phẩm liên quan đến dưỡng da. Và một trong những sản phẩm dưỡng da được nhiều người đánh giá cao chính là SkinCeuticals C E Ferulic. Tuy giá khá cao nhưng “đắt xắt ra miếng” là cụm từ mà nhiều người đã dành cho sản phẩm serum này. SkinCeuticals C E Ferulic thích hợp với mọi loại da từ da khô cho đến da dầu.

Ngoài việc sử dụng serum hay các sản phẩm dưỡng da khác để chăm sóc da mặt thì bí quyết làm đẹp cho da mặt đầu tiên vẫn phải xuất phát từ bước vệ sinh da mặt. Đây là một trong những bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Tẩy da chết, rửa sạch bụi bẩn bám vào da và lỗ chân lông để làm sạch da trước khi sử dụng các sản phẩm tiếp theo để chăm sóc và làm đẹp da.

Thoa kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia cực tím

Ngày này, kem chống nắng không còn là một sản phẩm làm đẹp xa lạ hay ít được sử dụng như khoảng thời gian 10 năm trước đây mà đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trên bàn trang điểm của các chị em phụ nữ.

Thoa kem chống nắng bảo vệ da
Thoa kem chống nắng bảo vệ da

Khi bạn ra ngoài và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, làn da sẽ tiếp xúc trực tiếp với các tia cực tím có hại tới da. Cho dù bạn đã đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng, đeo kính râm bảo vệ vùng mắt, thì tia UV vẫn có thể xuyên qua lớp quần áo và làm ảnh hưởng tới làn da của bạn.

Vì vậy hãy sử dụng kem chống nắng khoảng 20 – 30 phút trước khi ra ngoài, sau đó bạn có thể thực hiện các bước trang điểm như bình thường. Hãy luôn chú ý tới hạn sử dụng của kem chống nắng để không sử dụng sản phẩm quá hạn. Kem chống nắng giờ là một trong những bí quyết làm đẹp cần thiết giúp làn da của bạn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, không tạo ra những vết thâm nám do tiếp xúc nhiều với tia cực tím.

Ngủ đủ giấc – đơn giản nhưng cực hiệu quả

Ngủ đủ giấc giúp tái tạo da
Ngủ đủ giấc giúp tái tạo da

Bên cạnh các bí quyết làm đẹp đến từ các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp thì bạn hẳn không thể phủ nhận được sức mạnh của việc ngủ đủ giấc.

Giấc ngủ có liên hệ mật thiết với sắc đẹp. Chỉ một ngày bạn thức khuya hoặc không ngủ đủ giấc, đôi mắt của bạn sẽ xuất hiện những quầng thâm và cả khuôn mặt sẽ chìm trong sự mệt mỏi. Đảm bảo sức khỏe cũng là một trong những bí quyết làm đẹp tuyệt vời mà bạn cần lưu ý.

Bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất chính là: Lối sống lành mạnh

Hãy đặt ra cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lí về thời gian làm việc, giải trí, chế độ ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng các chất kích thích cũng như tạo thói quen đi ngủ đúng. Làm đẹp cùng mỹ phẩm là chưa đủ mà bên cạnh đó, bạn còn phải đảm bảo sức khỏe là yếu tố quan trọng để duy trì vẻ đẹp của bạn ngay từ bên trong.

Nếu có thời gian, bạn hãy tham gia những buổi tập yoga, thiền hay gym để duy trì một cơ thể đẹp, dẻo dai và mạnh khỏe. Hãy chăm chút và làm đẹp cho bản thân ngay từ gốc là bí quyết làm đẹp mà các chị em phụ nữ cần lưu ý để luôn rạng ngời và nổi bật giữa đám đông.


Vừa rồi App đặt lịch làm đẹp spa BeautyX vừa chia sẻ một số bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng cực hiệu quả giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn hơn nhé. Cùng Beauty X xây dựng cộng đồng chia sẻ về làm đẹp giúp triệu chị em tự tin hơn mỗi ngày nhé!

App BeautyX cùng bạn làm đẹp!

Tham khảo thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại đây nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!