Bộ sưu tập 68+ Mẫu nail Noel nổi bật cho giáng sinh 2023

Posted by

Không khí của mùa đông đang dần len lỏi vào những tháng cuối năm. Đây chính là dịp mà chị em mình nên đi ngay ra tiệm để trang trí cho bộ móng của mình xinh lung linh để đi chơi noel. Nhưng không phải nàng nào cũng ưa chuộng những mẫu nail móng dài, đây là bài viết giúp các cô nàng yêu thích móng ngắn lựa chọn được bộ nail noel ưng ý cho mùa giáng sinh sắp tới.

Mẫu nail noel đẹp cho lễ giáng sinh

Bộ sưu tập nail cho mùa noel 2023 năm nay

Cuối năm đã điểm, đây cũng là lúc chị em “tân trang” lại cho bộ móng mình lung linh hơn rồi đúng không nào. Đặc biệt hơn là dịp lễ giáng sinh năm nay, cùng BeautyX điểm qua một số mẫu nail ấn tượng được chúng tôi khảo sát từ những cơ sở làm nail trên toàn quốc. Ưng mẫu nào thì lên app book ngay và luôn nhé!

Nail noel được yêu thích bởi các phụ nữ Châu Á

Chị em Châu Á thường có “GU” nổi bật và cá tính chính vì thế màu đỏ thường sẽ là màu chủ đạo được yêu thích. Kết hợp với những chi tiết có phần cute (dễ thương) hoặc những chi tiết lấp lánh tạo nên những ấn tượng riêng cho từng mẫu nail.

Bộ sưu tập nail noel được yêu thích tại Châu Âu

Khác biệt với chị em châu Á, dịp noel phụ nữ nơi đây lại thích những mẫu nail có phần “trầm” hơn. Mà chủ đạo được yêu thích là màu xanh kết hợp với những hoa văn có phần free style hơn. Những phong cách này tạo nên những chất riêng đặc biệt cho người sở hữu từng mẫu nail này.

Tips chọn mẫu nail phù hợp với bạn

Dựa trên phong cách:

Dựa vào phong cách hay gu ăn mặc của bản thân để chọn nail phù hợp. Bạn cá tính hay dịu dàng, bạn thích nail đơn giản hay thích cầu kỳ hãy dựa vào những yếu tố trên để quyết định được mẫu nail phù hợp với phong cách của bạn.

Dựa trên màu da:

Da trắng – Đối với tông màu da này, hãy thử sơn móng tay với màu sáng hơn. Hãy nhớ tránh xa những màu quá tối ngoại trừ màu đỏ. Hãy thử:

  • Màu pastel
  • Màu đỏ
  • Màu tím
  • Màu cam
  • Màu hồng đào

Tuy nhiên những người có da sẫm màu nên lựa chọn những tone đậm như màu: xanh đậm, màu tía, màu đỏ tía hay các màu nude để nhìn trông sẽ sáng tay hơn.

Dựa trên dáng tay:

Tay sẽ thon gọn hơn nếu bạn chọn các form móng tròn nhọn thay vì vuông vức. Nhưng nếu tay bạn đã thon dài sẵn thì sự lựa chọn form móng nào cũng sẽ phù hợp với bạn.

Các mẫu nail noel được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau

Nail sơn trơn

Mẫu nail sơn trơn thường được các nàng lựa chọn vì nó  tinh tế đơn giản phù hợp với mọi phong cách của bạn. Màu sơn trơn nếu lựa chọn đúng màu sơn sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên thật cuốn hút và thu hút ánh nhìn.

Nail cây thông noel

Cây thông noel là biểu tượng của đêm giáng sinh. Màu xanh của lá thông kết hợp với các đường nét trang trí kim tuyến lấp lánh sẽ tô điểm thêm cho bộ móng của bạn.

Nail ông già noel

Ông già noel là nhân vật huyền thoại không thể thiếu trong đêm giáng sinh. Ông già noel được yêu thích bởi mọi người tuy nhiên khi được vẽ lên móng tay thì thường sẽ được các thợ nail phác họa lại với hình ảnh chibi đáng yêu.

Nail noel sang trọng

Quý cô yêu thích sự sang chảnh, quý phái không thể bỏ lỡ những mẫu nail dưới đây. Tone xanh – đỏ chủ đạo của giáng sinh kết hợp cùng các phụ kiện charm, đá trang trí, kim tuyến lấp lánh cầu kỳ đem đến cho các quý cô một bộ nail đầy sự thu hút khó đụng hàng.

Nail noel đơn giản

Sự lựa chọn tuyệt vời cho hội chị em thích sự đơn giản, dễ thương. Màu sơn nhẹ nhàng kết hợp với những hình vẽ đơn giản hình ảnh của mùa giáng sinh đã tạo nên được một bộ nail dễ thương đánh thẳng vào trái tim của những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng này.

Nail noel tone màu xanh lá

Ngoài tone đỏ của đêm giáng sinh thì màu xanh lá cũng là màu chủ đạo của noel. Những tone màu xanh từ đậm đến nhạt cùng họa tiết noel đơn giản cũng đủ làm cho bạn có được một bộ nail khác biệt.

Nail noel hoạ tiết dễ thương

Gần đây các mẫu nail không chỉ đơn giản là ông già noel, cây thông, hoa tuyết…Các mẫu nail đã được tân tiến thêm các chi tiết dễ thương khác. như vẽ gấu, tuần lộc, người tuyết với hình ảnh vô cùng dễ thương.

Nail chân noel

Ngoài mặc áo mới cho nail tay thì đừng quên nail chân nhé các nàng. Nail chân cũng đang được chị em quan tâm đến chỉ cần sơn đơn giản, vẽ trang trí ngón cái thôi cũng đã tạo nên được sự ấn tượng đặc biệt.

Mẫu nail này giữ được trong bao lâu? Nên làm nail khi nào để đúng dịp noel?

Nail for noel: Marry christmas

Noel sẽ rơi vào ngày 24-25 tháng 12 của năm, nếu bạn muốn có một bộ nail noel mới, kịp với đêm noel thì nên làm trước đó khoảng một tuần. Nail sẽ còn mới đẹp vào khoảng 2-3 tuần đầu tiên sau khi làm xong vì thế lựa chọn làm trước môt tuần sẽ đảm bảo được độ mới đẹp cho móng tay của bạn.

Và để giữ cho bộ nail bền đẹp để đi chơi giáng sinh thì sẽ có những mẹo sau:

  • Hạn chế đụng nước: Khi để móng tay đã sơn đụng nước nhiều sẽ gây ra tình trạng tróc đi lớp sơn, móng mau cũ và mau tróc không giữ được lâu.
  • Không cạy lớp sơn: Có nhiều chị em có thói quen dùng tay cạy, bóc lớp sơn ra khỏi móng trực tiếp mà không có dung dịch tháo móng nào. Điều này sẽ gây ra tổn thương cho móng, bộ nail sẽ mất thẩm mỹ.
  • Đeo găng tay khi làm việc nhà: Khi làm việc nhà, móng tay sẽ đụng nước hay va chạm mạnh với các vật dụng trong nhà sẽ gây ra bong tróc hoặc gãy móng tổn dẫn đến tổn thương móng.

Cách chăm sóc móng tay tại nhà

  • Rửa tay thường xuyên: Tay là bộ phận hay đụng chạm các vật dụng, hay là nơi vi khuẩn dễ tích tụ nhất. Rửa tay thường xuyên giúp bàn tay luôn sạch sẽ, ngừa bệnh vi khuẩn gây ra.
  • Cắt tỉa móng tay: móng tay dài sẽ chứa nhiều vi khuẩn, vì vậy cắt tỉa móng tay thường xuyên sẽ loại bỏ được ổ vi khuẩn. Ngoài ra cắt dũa móng tay theo form phù hợp với tay sẽ làm đẹp cho tay.
  • Không cắn móng tay: Cắn móng tay sẽ đưa trực tiếp vi khuẩn vào cơ thể bạn. Gây ra các bệnh về đường tiêu hoá. Ngoài ra cắn móng tay sẽ gây xước da, chảy máu thậm chí mưng mủ sưng đau.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm: Không ai muốn bàn tay mình thô ráp, sần sùi. Chị em nên sử dụng kem dưỡng ẩm có thêm chức năng dưỡng móng thường xuyên để có được đôi bàn tay mịn màng, ẩm mướt và móng tay cứng cáp không gãy tróc.
  • Thoa kem chống nắng và đeo găng tay khi ra ngoài: Da tay cũng như da mặt, đừng quên chăm sóc da tay của bạn. Thoa chống nắng và đeo găng tay trước khi ra ngoài sẽ hạn chế được tình trạng cháy nắng.

Làm cách nào đặt lịch Nail ngay gần bạn?

Nếu bạn bạn đang phân vân xem liệu làm nail ở đâu đẹp thì đừng ngần lại tải ngay APP BEAUTYX để ĐẶT LỊCH LÀM NAIL GẦN BẠN với những VOUCHER vô cùng hấp dẫn.

App đặt lịch làm nail BeautyX cho phép bạn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp đang có ở gần nơi bạn nhất. Đặt hẹn online dễ dàng mà không cần chờ đợi. Liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi trong dịp cuối năm.

Cùng tham khảo một số deal làm nail đang khuyến mãi dưới đây nhé:

Mong rằng qua bài viết này, đã gợi ý cho các nàng móng ngắn được một mẫu nail ưng ý nhé! Noel sắp đến rồi cùng xuống phố làm một “shot” ảnh cùng bộ nail lung linh ngay nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!