,

Phòng khám hàng đầu về điều trị nám da PMT Aesthetic Clinic

Posted by

Phòng khám da liễu PMT Aesthetic Clinic

Dẫn dắt bởi bác sĩ Phạm Minh Trường – 12 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và đặc biệt là một Chuyên gia trong lĩnh vực điều trị Nám Da – PMT Aesthetic Clinic tự hào là phòng Khám đầu tiên và duy nhất chuyên điều trị Nám da tại Việt Nam. Phòng khám PMT đã và đang là chìa khóa thanh xuân cho nhiều khách hàng bởi sự tâm huyết cũng như tâm thế không ngừng hoàn thiện mình.

Giới thiệu về phòng khám PMT Aesthetic Clinic

Ước muốn của PMT Aesthetic Clinic là trở thành một phòng khám da thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất chuyên sâu điều trị Nám da tại Việt Nam với chất lượng cao và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ & chăm sóc sắc đẹp. Sứ mệnh lớn nhấ của PMT chính là mang lại vẻ đẹp chân thiện mỹ đến mọi khách hàng.

PMT Aesthetic Clinic là một trong những phòng khám chuyên trị nám da hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với phương châm “Enhance your natural beauty” – Nâng Tầm Vẻ Đẹp Tự Nhiên của khách hàng, đội ngũ bác sĩ PMT Aesthetic Clinic luôn đặt cái tâm của những người làm chuyên môn y khoa và tầm nhìn tôn trọng, nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của từng cá nhân lên hàng đầu để trao cơ hội làm đẹp đến đa dạng đối tượng.

Tầm nhìn này sẽ đồng hành với chúng tôi theo năm tháng để phát triển thành tập đoàn cung cấp dịch vụ và sản phẩm làm đẹp có nhiều chi nhánh tại Việt Nam.

Dịch vụ nổi bật tại phòng khám da PMT Aesthetic

Điều trị nám da

Để phát triển được liệu pháp điều trị nám hiệu quả cao, PMT Aesthetic Clinic luôn chú trọng việc kết hợp chính xác và phù hợp giữa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới nhưng phải thực sự hiệu quả với điều kiện làn da của phụ nữ Việt Nam và các hoạt chất điều trị tiên tiến nhất trong thẩm mỹ da. Đồng thời, để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả bền vững, PMT Aesthetic Clinic luôn đặt ra và tuân thủ những nguyên tắc sau trong điều trị:

  1. Lên phác đồ điều trị và tư vấn rõ ràng với từng loại nám da.
  2. Yêu cầu thực hiện đúng phác đồ từ phía khách hàng và hiệu quả được cam kết
  3. Chế độ chăm sóc đặc biệt – duy trì làn da khỏe mạnh ngăn ngừa nám tái phát
  4. Sử dụng đúng, đủ hoạt chất/mỹ phẩm điều trị an toàn, nguồn gốc rõ ràng

Trẻ hóa làn da

  • Loại bỏ nếp nhăn
  • Xóa sạch thăm sạm
  • Nâng cơ, chống chảy xệ

Chăm sóc da chuyên sâu

Có nhiều liệu trình chăm sóc da chuyên sâu như:

  • Beauty C
  • Beauty 24k
  • 24K Collagen mask
  • Beauty HA
  • Chăm sóc da mụn

Dược mỹ phẩm

Cung cấp nhiều loại mỹ phẩm cao cấp và uy tín để hỗ trợ điều trị cho da nám, da mụn, cùng nhiều sản phẩm chăm sóc da.

Các dịch vụ khác: Trị rạn da, triệt lông, tắm trắng,…

Ngoài ra, tại phòng khám của bác sĩ Trường bạn còn có thể tiếp cận rất nhiều liệu pháp tiên tiến chuyên điều trị các vấn đề về da.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại PMT Aesthenic Clinic

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại PMT Aesthetic Clinic
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại PMT Aesthetic Clinic
  • Phạm Minh Trường: chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị Nám Da, thành viên của các Hiệp hội Da Liễu – Thẩm Mỹ uy tín trong nước và quốc tế: IMCAS, ADAC, GALAA, DASIL, AAD, AMWC … và là Founder – CEO PMT Aesthetic Clinic, Bác sĩ Phạm Minh Trường – CHUYÊN GIA THẨM MỸ NỘI KHOA, luôn là cái tên được rất nhiều đồng nghiệp trong giới nể trọng và là “bạn đồng hành” của những tên tuổi ngôi sao Việt Nam.
  • Trần Tiểu Vy: Tốt nghiệp bác sĩ Đa Khoa Đại học Y Dược Cần Thơ, tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa 1 Da Liễu Đại Học Y Dược TPHCM.
  • Trần Hữu Thành: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Thạc sĩ chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình – tạo hình tại Đại học Y Dược Tp.Hồ Chí Minh, chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình – Thẩm mỹ tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đến với PMT, khách hàng được gì?

  • ĐƯỢC 100% Bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn, thiết kế liệu trình điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng và trực tiếp tham gia điều trị.
  • ĐƯỢC đảm bảo chuyên môn bởi người điều hành trung tâm là Bác sĩ Phạm Minh Trường – chuyên gia hàng đầu có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị Nám da tại Việt Nam.
  • ĐƯỢC điều trị Nám da với quy trình điều trị chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng vô khuẩn, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối.
  • ĐƯỢC đội ngũ điều dưỡng viên có bằng cấp, chuyên sâu trực tiếp hỗ trợ các công tác điều trị.
  • ĐƯỢC điều trị bằng máy móc hiện đại, chuyên sâu trong điều trị Nám da.
  • ĐƯỢC sử dụng các sản phẩm đặc trị 100% Dược Mỹ Phẩm chính hãng, được FDA phê duyệt, bán đúng giá niêm yết.
  • ĐƯỢC chăm sóc, hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ Chăm sóc Khách hàng thân thiện của phòng khám.
  • Và đặc biệt, ĐƯỢC cam kết chịu 100% trách nhiệm về hiệu quả điều trị như lời Bác sĩ đã tư vấn nếu bạn tuân thủ đúng liệu trình điều trị Nám da như bác sĩ đã thông báo.
PMT Aesthetic Clinic - tái sinh làn da của bạn
PMT Aesthetic Clinic – tái sinh làn da của bạn

Bạn sẽ dần xua tan nỗi tự ti về làn da sạm, nám, không đều màu, tổn thương hay thiếu sức sống… cuối cùng sở hữu làn da mịn màng và giàu sức quyến rũ hơn.

Địa chỉ và thông tin liên hệ phòng khám

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 60 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline : 0707.6060.68

Email : [email protected]

Website : https://pmtclinic.vn/

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phòng khám PMT Aesthetic Clinic trong việc thiết kế app thương hiệu. BeautyX còn tiếp tục triển khai thành công app thương hiệu cho các doanh nghiệp làm đẹp khác như: Trang Beauty Nailcare, Sen Vàng Massage & Spa, Dr Minh Trang, Hoài Thu Beauty & Clinic,… Bạn đã sẵn sàng sở hữu riêng một “chiếc app” chuyên nghiệp cho spa, salon của mình chưa?

BeautyX xin chân thành cảm ơn PMT Aesthetic Clinic đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý và mở gian hàng trên ứng dụng đặt lịch làm đẹp Beauty.vn để đồng hành trong quá trình quản lý, vận hành và phát triển!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!