,

Liệu trình tắm trắng spa bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá 2024

Posted by

Chị em phụ nữ luôn muốn bản thân có một làn da sáng mị không tì vết và thường tìm hiểu về các dịch vụ tắm trắng. Vậy liệu trình tắm trắng spa bao nhiêu tiền và nên tắm trắng spa nào tốt? Trong bài viết này App đặt lịch spa BeautyX giải đáp các thắc trên của bạn.

Nên quan tâm chất lượng hơn giá cả

Hiện nay có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ tắm trắng với nhiều mức giá khác nhau tùy vào chất lượng cũng như các công nghệ sử dụng. Thế nhưng, việc lựa chọn tắm trắng spa cần cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi nếu sử dụng các dịch vụ kém chất lượng cũng như các sản phẩm không rõ nguồn gốc thì có thể gây hại cho da:

  • Làm da bị bong tróc và yếu đi
  • Da dễ bắt nắng, gây sạm nám
  • Gây kích ứng da thậm chí là nhiễm trùng
  • Tiềm ẩn nguy cơ ung thư da

Chọn dịch vụ rẻ chính là bạn đang đánh đổi sức khỏe và tiền bạc của mình. Thay vào đó, hãy chọn những cơ sở có uy tín, có quy trình tắm trắng spa an toàn và sử dụng các nguồn mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ. Một số spa hiện nay có dịch vụ tắm trắng kết hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên, tăng hiệu quả trắng da những vẫn dịu nhẹ, an toàn.

Làn da trắng sáng mang lại sự tin khi diện những bộ cánh nổi bật
Làn da trắng sáng mang lại sự tin khi diện những bộ cánh nổi bật

Giá liệu trình tắm trắng spa bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024

Giá tắm trắng spa bao nhiêu tiền? Tắm trắng spa ở đâu tại TP.HCM hiệu quả và an toàn? là câu hỏi mà nhiều chị em muốn tìm hiểu trước khi lựa chọn một cơ sở chăm sóc da và làm đẹp. Giá tắm trắng spa của từng cơ sở sẽ có sự khác nhau rất nhiều. Bạn có thể căn cứ vào chi phí mình muốn chi để lựa chọn cơ sở phù hợp.

Tùy thuộc vào công nghệ, phương pháp, dưỡng chất, v.v. được sử dụng trong quy trình tắm trắng. Mỗi cơ sở sẽ đưa ra mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung các dịch vụ tắm trắng toàn thân sẽ có mức giá khoảng 600.000 đến 1.200.000 đồng/ 1 lần.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tắm trắng tại spa, phản ánh giá dao động (VND) cho từng liệu trình hoặc buổi:

Dịch Vụ Tắm TrắngGiá Dao Động (VND)
Tắm trắng body thảo dược500,000 – 1,500,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng tinh chất ngọc trai2,000,000 – 5,000,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng Onsen Nhật Bản790,000 – 8,000,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng ủ xịt trắng da toàn thân2,000,000 – 10,000,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng phủ pha lê trắng da siêu tốc2,000,000 – 10,000,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng phủ tinh chất Collagen tươi3,000,000 – 5,000,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng ủ trắng da bằng tinh chất anh đào490,000 – 3,000,000 / 1 liệu trình
Căng trắng da điện di tế bào gốc300,000 – 3,000,000 / 1 liệu trình
Tắm trắng phi thuyền1,000,000 – 1,500,000 / buổi
Tắm trắng hồng ngoại1,000,000 – 1,500,000 / buổi
Tắm trắng Whiteing200,000 – 500,000 / buổi
Tắm trắng thảo dược500,000 – 1,000,000 / buổi
Tắm trắng phủ Nano800,000 – 1,200,000 / buổi
Tắm trắng ủ dưỡng da500,000 – 700,000 / buổi
Tắm trắng sữa non yến mạch300,000 – 900,000 / buổi
Tắm trắng phi thuyền Collagen + Arbutin500,000 – 2,700,000 / buổi

Lưu ý: Giá có thể biến động tùy thuộc vào các yếu tố như địa điểm, chất lượng spa, và các yếu tố khác.

Các ưu điểm khi tắm trắng spa

Chắc hẳn ưu điểm đầu tiên của việc tắm trắng spa là mang đến cho khách hàng một làn da sáng mịn, trắng hồng. Không những thế việc tắm trắng còn có nhiều lợi ích thú vị khác.

Kích thích tăng sinh collagen cho làn da mịn màng, đàn hồi
Kích thích tăng sinh collagen cho làn da mịn màng, đàn hồi

Đầu tiên, phải nói đến là hiệu quả trắng da nhanh chóng, chỉ trong tuần điều trị đầu tiên bạn đã cảm thấy tone da của bạn thay đổi bất ngờ. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong tắm trắng cũng có khả năng giúp bạn loại bỏ những vết thâm nám, sạm đen trên da để lộ ra làn da trắng sáng, đều màu. Đồng thời, các dưỡng chất cũng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn, mịn màng, hồng hào như da em bé.

Tắm trắng spa có khả năng đào thải, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin. Khi hắc tố này bị ngăn chặn sẽ giúp hiệu quả tắm trắng được duy trì lâu dài, tránh tình trạng hồi da. Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ và dưỡng chất trong tắm trắng có tác dụng nuôi dưỡng tế bào tầng thượng bì, giúp ngăn chặn các tác động xấu từ các tác nhân bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, v.v. Đồng thời, kích thích sự hình thành và phục hồi các tế bào bị tổn thương, loại bỏ tế bào cũ và tăng sinh collagen cho làn da căng mịn, đàn hồi. Ngoài ra, một lợi ích nổi bật của việc tắm trắng là góp phần giảm mỡ tích tụ dưới da, tăng sinh tế bào mô và cải thiện tình trạng mụn, viêm da, v.v.

Những lưu ý dành cho khách hàng sau khi tắm trắng

Tắm trắng spa ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe làn da của bạn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một thương hiệu uy tín, có tên tuổi để có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Ngược lại, nếu không may gặp phải một cơ sở làm đẹp không uy tín, không những không mang lại hiệu quả trắng da mà còn có khả năng gây nên tình trạng da mỏng, yếu, dễ bị hồi da, thậm chí khiến da của bạn đen sạm, nám tàn nhang. 

Để duy trì độ trắng sáng của làn da sau khi hoàn thành liệu trình tắm trắng spa. Chị em chăm sóc da đúng cách để tránh mắc phải những sai lầm khiến làn da không được sáng như mới tắm, dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn.

Chăm sóc làn da tại nhà sau tắm trắng spa để duy trì vẻ đẹp làn da
Chăm sóc làn da tại nhà sau tắm trắng spa để duy trì vẻ đẹp làn da
  • Trong ánh nắng mặt trời có tia UV, chúng sẽ gây hại cho da, gây tình trạng, đen sạm, nám, tàn nhang, thậm chí có khả năng dẫn đến ung thư da. Đặc biệt là sau khi tắm trắng làn da sẽ có phần mòng, yếu đi. Vậy nên việc tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, v.v. sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của làn da. Do đó, bạn nên hạn chế ra ngoài ban ngày, che chắn và sử dụng kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da tốt cho đến khi da phục hồi, ổn định hoàn toàn.
  • Đối với da mới tắm trắng spa, những loại sữa tắm/ xà bông có tính axit mạnh sẽ có khả năng gây bào mòn, lột tẩy, bong tróc và khó chịu trên da. Vì vậy, bạn nên thay thế chúng bằng những sản phẩm từ thiên nhiên vừa an toàn còn có khả năng tăng độ mịn màng và duy trì hiệu quả trắng da.
  • Thực hiện đúng liệu trình và dặn dò đã được chuyên  viên tại spa đề xuất, kết hợp tắm và kem dưỡng để duy trì hiệu quả lâu dài.

Top 5 địa chỉ spa tắm trắng hiệu quả nhiều người tin dùng

Hebe Spa

Ra đời với mục tiêu cung cấp các dịch vụ spa tiện lợi và những dòng sản phẩm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp. Hebe Spa hứa hẹn mang đến giây phút thư giãn tuyệt đối dành cho các chị em phụ nữ.

Cảm giác thư thái trong không gian gần gũi với thiên nhiên
Cảm giác thư thái trong không gian gần gũi với thiên nhiên
  • Địa chỉ: 12 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 9h30 – 20h30.

Jelly Spa & Nails (Jelly.beautyroom)

Jelly Spa & Nails chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Chỉ tại một địa điểm, bạn có thể trải nghiệm tất tần tật từ làm Nail, Gội đầu, Massage, đến các dịch vụ Spa. Ngoài ra, tắm trắng spa cũng là một dịch vụ rất được ưa chuộng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây.

Sự ấm áp và gần gũi được Jelly Spa & Nails gửi gắm qua từng dịch vụ
Sự ấm áp và gần gũi được Jelly Spa & Nails gửi gắm qua từng dịch vụ
  • Địa chỉ: 19B Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00.

Tropical Beauty Center

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 sầm khuất, Tropical Beauty Center là địa điểm sở hữu sự kết hợp của thiên nhiên phong phú và đô thị hiện đại. Với không gian sang trọng và công nghệ hàng đầu thế giới, Tropical là một cơ sở làm đẹp uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Địa điểm lý tưởng mà khách hàng có thể lựa chọn để trải nghiệm
Địa điểm lý tưởng mà khách hàng có thể lựa chọn để trải nghiệm
  • Địa chỉ: 23 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM,
  • Thời gian hoạt động: 9h30 – 20h00.

Mộc Cosmetic And Nail Spa Beauty

Mộc Cosmetic And Nail Spa Beauty đích thị là một địa điểm dành cho các nàng mê mẩn làn da trắng sáng, mịn màng của các cô gái “Xứ sở Kim Chi”. Đặc biệt, với công nghệ đến từ Hàn Quốc, tắm trắng Collagen Gold 24K chắc chắn là một dịch vụ bạn nên một lần trải nghiệm.

Phong cách thiết kế Hàn Quốc tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu
Phong cách thiết kế Hàn Quốc tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu
  • Địa chỉ: 16 đường số 1 Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM,
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 20h00.

Nàng Thơ Spa

Tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời giữa không gian thanh bình phảng phất mùi thảo mộc nhẹ nhàng. Đến với Nàng Thơ Spa bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã bên ngoài. Đặc biệt, các gói liệu trình tại đây đều hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một làn da mịn màng, tươi tắn.

Chốn bình yên tách biệt cuộc sống vội vã tại Nàng Thơ Spa
Chốn bình yên tách biệt cuộc sống vội vã tại Nàng Thơ Spa
  • Địa chỉ: 232 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM,
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00.

Tắm trắng spa mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi diện các bộ quần áo có màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, việc lựa chọn một dịch vụ tắm trắng spa chất lượng cũng như một cơ sở làm đẹp uy tín là điều không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một địa chỉ để gửi gắm làn da quý giá của mình. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tắm trắng spa và tìm được một cơ sở làm đẹp phù hợp. Nếu cần thêm nhiều gợi ý truy cập BeautyX để tham khảo và đặt lịch ngay nhé!

Bạn có biết tắm trắng bằng bia tại nhà liệu có hiệu quả?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!