Tham khảo 5 loại máy triệt lông tại nhà được tin dùng nhất hiện nay

Posted by

Hiện nay, rất nhiều “tín đồ” làm đẹp mê dùng máy triệt lông tại nhà. Vì hiệu quả loại bỏ lông, tiện lợi và an toàn cho làn da. Đừng vội bỏ qua, BeautyX sẽ giới thiệu 5 loại dòng máy mini tiện lợi được yêu thích hàng đầu hiện nay.

5 loại máy triệt lông tại nhà được dùng nhiều nhất hiện nay
5 loại máy triệt lông tại nhà được dùng nhiều nhất hiện nay

Có nên dùng máy triệt lông tại nhà không?

Máy triệt lông hiện được sử dụng khá phổ biến. Đây là thiết bị dùng để loại bỏ lông rậm, lông dư thừa và kém thẩm mỹ trên cơ thể. Máy phát ra các tia laser hoặc ánh sáng IPL cường độ cao. Bạn có thể dùng loại bỏ lông tại nhà cho vùng da dưới cánh tay, chân, tay, bikini, lưng và cả mặt.

Hiệu quả của loại máy này ra sao? Máy triệt lông tác động làm giảm lượng lông trên và ngăn ngừa tái mọc hiệu quả. Thế nhưng không phải hiệu quả giống nhau trên tất cả vùng da. Khả năng làm sạch lông của máy mini phụ thuộc vào sắc tố da, độ dày lông và số lần điều trị.

Hiệu quả của máy triệt lông mini dùng tại nhà
Hiệu quả của máy triệt lông mini dùng tại nhà

Ưu điểm

– Máy triệt lông hiệu quả loại trừ lông lâu dài hơn những phương pháp như cạo, wax hay tẩy lông bằng kem.

– Đầu tư một lần mua máy là có thể sử dụng được trong nhiều năm. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng kể.

– Máy không gây đau đớn hay kích ứng trên da. Ngoài ra, ở những máy triệt lông hiện đại còn có tính năng an toàn riêng để loại trừ nguy hiểm có thể xảy ra. 

– Sử dụng máy triệt lông tại nhà, không mất tiền và thời gian cho mỗi lần đi spa.

Nhược điểm

– Chi phí ban đầu dùng để mua máy triệt lông có thể khá cao. Thậm chí cao hơn khi bạn dùng các phương pháp cạo, tẩy hay wax.

– Hiệu quả của máy triệt lông tại nhà ở mỗi người là khác nhau. Phụ thuộc lớn vào màu sắc da cũng như màu lông.

– Bạn cần kiên nhẫn sử dụng nhiều lần để có thể đạt chất lượng điều trị tối ưu.

Hàng nghìn hotdeal độc quyền trên BeautyX dành cho bạn!

Top 5 máy triệt lông tại nhà tốt nhất

Máy IPL PRO Dr Glatt 

Máy không chỉ “dọn lông” hiệu quả mà còn giúp trẻ hóa da rất được khách hàng yêu thích. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, IPL PRO Dr Glatt giúp bạn loại bỏ lông dư thừa và cải thiện sức khỏe làn da.

Công nghệ IPL giảm thiểu lông tái mọc, kích thích tạo collagen giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Máy IPL PRO Dr Glatt được trang bị đầu ánh sáng lớn và đèn flash mạnh mẽ. Nhờ vậy mà loại bỏ lông nhanh chóng.

Bạn có thể tùy chỉnh mức độ ánh sáng và làm mát của máy. Đây là tính năng an toàn thông minh giúp người dùng không có cảm giác khó chịu và đau rát khi sử dụng.

Máy triệt lạnh thiết kế gọn nhẹ
Máy triệt lạnh thiết kế gọn nhẹ

Máy Rio Beauty IPHH

Rio Beauty IPHH được thiết kế màu trắng hiện đại, thanh lịch. Bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu vì thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Sử dụng máy để loại bỏ lông tận gốc từ công nghệ ánh sáng cường độ cao IPL.

Máy triệt lông tại nhà này tác động hiệu quả trên mọi vùng từ cánh tay, chân, mặt, nách đến bikini. Nhấn nút điều khiển tích hợp đèn led để chọn 5 mức tác động cho từng vùng da riêng biệt.

Máy triệt lông Rio Beauty IPHH màu trắng
Máy triệt lông Rio Beauty IPHH màu trắng

Nhà sản xuất đã áp dụng tính năng tự động tắt cho máy Rio Beauty IPHH sau 10 phút ngưng sử dụng. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ cho máy và tiết kiệm chi phí cho bạn. 

Máy Panasonic ES WH 96

Máy triệt lông tại nhà Panasonic ES WH 96 công nghệ Slide and Flash hiện đại
Máy triệt lông tại nhà Panasonic ES WH 96 công nghệ Slide and Flash hiện đại

Vẫn là dòng máy mini, nhỏ gọn tinh tế. Máy ES WH 96 phát ra tia sáng IPL triệt lông hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Bạn có thể chọn công nghệ Slide and Flash trên máy để tăng tốc quá trình khi dùng trên các vùng chân, tay, lưng. Bên cạnh đó, chế độ Single Flash cũng hỗ trợ tối ưu khi triệt tại vùng nách và bikini.

Tương tự như các dòng máy triệt lông tại nhà khác, bạn có thể tùy chỉnh độ mạnh/ yếu của ánh sáng. Cùng màn hình hiển thị LCD giúp bạn theo dõi số xung còn lại để sạc máy đúng lúc.

Máy Foreo Peach Ver2

Thương hiệu làm đẹp Thụy Điển Foreo vốn thân thuộc với chị em. Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung, máy Foreo Peach Ver2 còn nổi bật công nghệ hiện đại với 5 mức tùy chỉnh. Đây là lựa chọn phù hợp cho nàng có làn da nhạy cảm. 

Vỏ ngoài máy Foreo làm bằng chất liệu silicon bền bỉ, chống va đập. Foreo Peach Ver2 có 5 mức điều chỉnh xung điện cho từng vùng da, mang tới hiệu quả triệt lông vượt trội đa vùng.

Máy triệt lông cầm tay Foreo Peach Ver2
Thiết bị triệt lông cầm tay Foreo Peach Ver2

Máy Beurer IPL7500 

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi đi du lịch, công tác… Thiết kế phần đầu cảm biến lớn, tác động loại bỏ lông trên các vùng lớn nhanh chóng.

Máy sở hữu công nghệ ánh sáng IPL tác động an toàn, hiệu quả trên da. Bộ cảm biến thông minh tùy chỉnh độ sáng phù hợp cho vùng da. Quá trình triệt lông diễn ra dễ dàng, thoải mái không gây khó chịu.

Beurer TPL7500 giúp việc dọn lông hiệu quả và nhanh chóng
Beurer TPL7500 giúp việc dọn lông hiệu quả và nhanh chóng

Thêm một điểm sáng thu hút người sử dụng là màn hình LCD hiển thị để kiểm soát thông số cần thiết. Ví dụ như cường độ ánh sáng, chế độ thực hiện, số xung… để quá trình triệt lông thuận tiện nhất.

5 máy triệt lông trên đây bạn ấn tượng nhất với sản phẩm nào? Hãy tham khảo kỹ và chọn mua đúng loại máy phù hợp nhu cầu sử dụng. Tiếp tục theo dõi BeautyX để không bỏ lỡ cẩm nang làm đẹp hữu ích bạn nha!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!