,

10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại TP.HCM

Posted by

Khoảng thời gian rơi vào cuối năm là thời gian sẽ thường xuyên tổ chức những buổi tiệc tùng, cưới hỏi, sinh nhật… Cùng với xu hướng xã hội đang phát triển ngày nay, nhu cầu makeup của chị em cũng trở thành một việc không thể thiếu đặc biệt là vào những dịp như trên. Trong bài viết này, BeautyX sẽ liệt kê cho bạn top 10 địa điểm trang điểm dự tiệc đẹp và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Giờ thì mời bạn cùng tham khảo nhé! 

Tiệm trang điểm dự tiệc đẹp nhất

Đề xuất 10 tiệm trang điểm đẹp tại Sài Gòn cho chị em

Yến Nguyễn Makeup

Yến Nguyễn Makeup

Yến Nguyễn Makeup là nơi BeautyX muốn nhắc đến đầu tiên vì đây là nơi phù hợp với các cô nàng hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Ngoài ra, thẩm mỹ Yến Duyên có nhiều thợ makeup có tay nghề cao, đảm bảo có thể mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn từ phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng đến phong cách lôi cuốn, quyến rũ. Không chỉ makeup mà bạn còn được nghe về tư vấn kiểu tóc, trang phục cũng như là kiểu trang điểm nào hợp với mình nhất. 

  • Địa chỉ: 112 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 8:30 – 19:30, từ thứ hai đến chủ nhật. 

Dr.Shinee Beauty Center

Dr.Shinee Beauty Center

Dr.Shinee là địa điểm trang điểm dự tiệc được các chị em đánh giá cao vì các trải nghiệm Dr Shinee mang lại cho khách hàng. Từ những mẫu make giản dị đến những mẫu makeup cầu kỳ, nhiều chi tiết. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của những sản phẩm makeup khi trang điểm dự tiệc ở Dr.Shinee. Bạn cũng sẽ được nghe tư vấn về các mẫu makeup và những dịch vụ kèm theo để giúp bạn trở nên xinh xắn hơn. 

  • Địa chỉ: Shophouse số BS22, Chung cư Prosper Plaza, 22/14 Phan Văn Hớn, Tổ 49, KP3 , Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Hiwon Makeup & Academy

Hiwon Makeup & Academy

Hiwon Makeup & Academy là tiệm trang điểm dự tiệc nổi tiếng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và cũng được nhiều nghệ sĩ lựa chọn trang điểm ở đây để đi diễn. Khi đến đây bạn sẽ được chăm sóc tận tình từng lớp trang điểm đến kiểu tóc, trang phục. Chuyên gia sẽ tư vấn phong cách makeup theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm ở đây sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phần. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên không bị quá “lố lăng” từ đó sẽ tự tin hơn.

  • Địa chỉ: 218/7 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Vanila Makeup & Academy

Vanila Makeup & Academy

Đây là nơi thu hút các bạn trẻ bởi lối makeup đa phong cách. Phong cách ngọt ngào, tươi tắn hay cá tính năng động. Trước hết Vanila sẽ xem xét để tư vấn cho bạn style hợp với bạn nhất. Vì đôi lúc kiểu makeup cổ điển rất hot hiện nay có thể đẹp với người khác nhưng lại kén da với bạn. Vanila sẽ giúp bạn nhận ra bạn đẹp nhất khi nào. Toàn bộ những đồ mỹ phẩm trang điểm bên Vanila đều là những đồ chất lượng, việc này giúp cho đảm bảo lớp trang điểm của bạn sẽ thêm phần hoàn mỹ và xuất sắc hơn. 

  • Địa chỉ: 106 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Ốc Bông Studio 

Ốc Bông Studio 

Ốc Bông là nơi chuyên trang điểm dự tiệc và cô dâu. Không ngần ngại tiếp nhận những phong cách makeup mới, khác biệt, độc đáo ngoài ra những phong cách makeup nhẹ nhàng, trong sáng cũng không thể làm khó được Ốc Bông. Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trang điểm nên không ít chị em yêu thích.

  • Địa chỉ: 679/46 Quang Trung, Phường 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Make up Tuyết Nhi

Make up Tuyết Nhi

Đây vừa là một studio vừa là một tiệm trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp ở Sài Gòn. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến sang trọng, quý phái, sự biến tấu một cách tinh tế trong khâu trang điểm sẽ giúp che được những khuyết điểm trên khuôn mặt, đem lại sự tự tin, rạng ngời. 

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Lynh Makeup House

Lynh Makeup House

Một địa chỉ trang điểm dự tiệc tại nhà đẹp ở TP.HCM mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua là Lynh Makeup House – cái tên quen thuộc của nhiều model và cô dâu muốn được trở nên lộng lẫy trong ngày cưới. Lynh Makeup House chuyên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất dù ở bất kì không gian nào.Thêm vào đó Lynh Makeup House sử dụng toàn bộ mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng cùng style trang điểm đa dạng đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến Lynh Makeup House.

  • Địa chỉ: Số 1, Đường số 4, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức.
  • Thời gian hoạt động: 8:30 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Tee Le Studio

Tee Le Studio

Tee Le Studio là địa chỉ studio vô cùng nổi tiếng được rất nhiều diễn viên, ca sĩ lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, Tee Le Studio luôn làm hài lòng khách hàng dù ở dịch vụ nào, phương diện nào. Tee Le Studio đã cho ra đời vô số những bộ ảnh đẹp nức lòng, khiến người xem không khỏi trầm trồ về sự tinh tế và lộng lẫy. Để có được sự thành công đó nhất định không thể không kể tới đội ngũ make up chuyên nghiệp, đẳng cấp.

  • Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, Phường Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 17:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Diva Makeup

Diva Makeup

Nếu nhắc đến những địa điểm trang điểm dự tiệc nếu không nhắc đến Diva Makeup là sự thiếu sót lớn. Với thế mạnh là sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên trang điểm đã khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Diva Makeup cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ trang điểm và nổi trội nhất là trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc và trang điểm biểu diễn. Diva Makeup cũng có dịch vụ trang điểm tại nhà cho khách hàng có vốn thời gian ít hoặc có không gian thoải mái ở nhà. 

  • Địa chỉ: 745/22 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 7:00 – 22:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Makeup Mimi

Makeup Mimi

Không còn quá xa lạ với các chị em ở Sài Gòn, Mimi Makeup nổi tiếng với phong cách trang điểm luôn đi theo xu hướng hiện đại. Nhờ vào “bàn tay ma thuật” của các chuyên viên trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau như trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng đến trang điểm sắc sảo, lôi cuốn, quyến rũ cũng không thể làm khó được các chuyên viên trang điểm của Makeup Mimi. Không chỉ vậy mà giá cả cũng rất “hạt dẻ” nên luôn có một lượng khách hàng lớn tin tưởng và ủng hộ. Makeup Mimi chuyên trang điểm dự tiệc, đi chơi, hẹn hò, trang điểm cô dâu và còn có dịch vụ trang điểm tại nhà cho các chị em bận rộn.

  • Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Cập nhật giá trang điểm dự tiệc trên thị trường

Nhiều Salon sẽ có nhiều mức giá khác nhau nhưng giá trung bình để trang điểm dự tiệc sẽ dao động từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng cho một lần makeup. và giá trang điểm cho cô dâu sẽ có giá nhỉnh hơn một chút nhưng cũng sẽ rơi vào từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng cho một lần makeup. 


Trên đây là Top 10 tiệm trang điểm xinh đẹp nhất mà BeautyX đã liệt kê cho bạn, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì hãy theo dõi BeautyX ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!