,

Trị Sẹo Ở Đâu? Phòng Khám, Spa Chuyên Điều Trị Sẹo | Review

Posted by

Sẹo rỗ là sự hình thành do di chứng của những tổn thương từ mụn, thủy đậu, dị ứng, v.v. khiến cho gương mặt xuất hiện những vết lõm sâu nhỏ li ti, có kích thước, hình dáng khác nhau, không đồng đều. Mặc dù không gây đau nhức nhưng chúng ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ cũng như là “trở ngại” khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ.


Nhằm mang đến một vẻ đẹp rạng ngời, làn da căng láng và lấy lại sự tự tin cho các chị em phụ nữ. Nhiều cơ sở thẩm mỹ đã thêm điều trị sẹo rỗ vào danh mục dịch vụ làm đẹp của mình. Vậy trị sẹo rỗ ở đâu tốt cần đáp ứng những tiêu chí gì và phương pháp điều trị nào phù hợp với bản thân? Hãy cùng APP BeautyX đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Sẹo rỗ gây ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ và tinh thần
Sẹo rỗ gây ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ và tinh thần

Tiêu chí đánh giá địa chỉ trị sẹo tốt là gì?

Tìm kiếm và lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ, spa trị sẹo rỗ uy tín là điều quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của quá trình điều trị. Điều này, không những giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại hiệu quả, giúp cải thiện làn da của bạn. Do đó, để tìm được một cơ sở làm đẹp, phòng khám trị sẹo rỗ phù hợp có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây.

Bác sĩ có chuyên môn cao

Để lựa chọn một địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín bạn cần đặc biệt chú ý đến bác sĩ và trình độ chuyên môn của họ trong lĩnh vực này. Vì điều trị sẹo rỗ là một vấn đề không dễ dàng, đòi hỏi tay nghề và kỹ năng nghiệp vụ cao. Do đó, bạn nên lựa chọn những bác sĩ có kiến thức chuyên môn cũng nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về da. Điều này sẽ giúp bạn an tâm và đạt được hiệu quả tốt trong quá trình điều trị sẹo rỗ.

Thương hiệu lớn, có độ uy tín cao

Yếu tố tiếp theo bạn cần cân nhắc và xem xét để lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp và spa trị tốt, phù hợp là thương hiệu cũng như tên tuổi của địa chỉ đó. Thông thường, các spa lớn, có thương hiệu rất quan tâm và đặt vấn đề chất lượng dịch vụ, độ uy tín lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, trang thiết bị, bác sĩ có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và không gian thoải mái cũng là điều họ muốn mang đến cho khách hàng của mình. Vì vậy khi trải nghiệm dịch vụ tại các cơ sở này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như kết quả của quá trình điều trị.

Ngược lại, tại các cơ sở không có tên tuổi hoặc thượng hiệu nhỏ lẻ thì các yếu tố như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị hay cơ sở vật chất thường không đạt chất lượng cao. Điều này, có khả năng sẽ ảnh hưởng đến kết quả của quá trình điều trị. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cơ sở làm đẹp, địa chỉ trị sẹo rỗ phù hợp với mình nhất.

Liệu trình điều trị sẹo

Khi đến trị sẹo bạn cần nắm rõ được các lộ trình điều trị. Điều này giúp bạn có thể đánh giá được kỹ năng chuyên môn của bác sĩ cũng như sự tin cậy và chuyên nghiệp trong quy trình làm việc tại đây.

Tại các spa uy tín, có chất lượng tốt mỗi khách hàng sẽ được áp dụng các liệu trình điều trị sẹo phù hợp với mức độ và tình trạng sẹo khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn cũng như cơ địa của mỗi người. Bên cạnh đó, có thể kết hợp các phương pháp khác để mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị.

Tuy nhiên, tại các cơ sở nhỏ lẻ nhiều trường hợp điều trị sẹo, đối với các đối tượng, tình trạng sẹo rỗ khác nhau chỉ áp dụng cùng một liệu trình. Do đó, không tránh khỏi một số trường hợp điều trị sẹo không thành công, thậm chí có khả năng ảnh hưởng xấu đến làn da.

Nên điều trị sẹo rỗ sớm để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng
Nên điều trị sẹo rỗ sớm để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng đối với yếu tố chi phí điều trị. Bởi tại các địa điểm trị sẹo sở hữu cơ sở vật chất tốt, bác sĩ có trình độ và kỹ năng chuyên môn cao, chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn so với các cơ sở, trị sẹo thông thường.

Có thể trị dứt điểm sẹo rỗ 100% không?

Theo các chuyên gia, sẹo rỗ là một tổn thương vĩnh viễn và khó hồi phục hoàn toàn. Ngay cả khi áp dụng các phương pháp hiện đại nhất cùng bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ thì kết quả cải thiện tối đa khoảng 80%. Vì vậy nếu xem hoặc đọc được các thông tin quảng cáo cam kết trị dứt điểm sẹo rỗ hiệu quả 100% thì bạn nên cân nhắc thật kỹ để tránh gánh chịu những hậu quả khôn lường.

Sẹo rỗ là một vấn đề da khá phức tạp, nếu không điều trị đúng phương pháp tỷ lệ phục hồi rất thấp. Nếu chẳng may gặp phải những có sở kém chất lượng còn có nguy cơ gặp phải các biến chứng khó lường trên da.

Điều trị sẹo rỗ hết ngay chỉ sau 1 lần liệu có thật không?

Lầm tưởng mà nhiều khách hàng thường mắc phải là sẹo rỗ sẽ hết hoàn toàn sau 1 lần điều trị. Đối với các vấn đề về da khác như mụn, thâm, nám đều rất khó mà điều trị dứt điểm sau 1 lần. 

Các liệu trình điều trị sẹo rỗ do đích thân bác sĩ da liễu thăm khám và tư vấn, tối thiểu là 3 – 4 lần bạn mới nhìn thấy làn da được cải thiện. Bởi sau lần đầu tiên làn da sẽ cải thiện khoảng 20 – 30% tùy từng trường hợp. Hơn nữa chu kỳ tái tạo da là 28 ngày, do đó bạn cần thời gian để thấy được làn da thay đổi rõ rệt. Vì vậy, điều trị sẹo rỗ chỉ sau 1 lần là hoàn toàn vô căn cứ và không thể thực hiện được.

Công nghệ trị sẹo rỗ được các cơ sở thẩm mỹ áp dụng

Sau khi giải đáp các thắc mắc về trị sẹo rỗ có thể dứt điểm hoàn toàn sau 1 lần hay không thì khá nhiều bạn đang băn khoăn về phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng da của mình. Hãy cùng BeautyX tham khảo dưới đây nhé.

Trị sẹo bằng công nghệ laser

Laser có chứa ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10,600nm. Các tia sáng này có khả năng kích thích quá trình hình thành của tế bào mới và lấp đầy vùng mô da bị thiếu hụt khi chiếu trực tiếp vào vùng da bị sẹo lõm. Tại các spa, phương pháp này sẽ được kết hợp với quy trình chăm sóc da đặc biệt, bổ sung thêm dưỡng chất để da phục hồi nhanh chóng.

Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim

Đây là phương pháp không còn quá xa lạ với các chị em. Lăn kim sẽ tạo nên những tổn thương giả trên da khiến các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu thông qua đường dẫn nhằm kích thích quá trình tăng sinh collagen, làm đầy các vết sẹo. Theo các chuyên gia, phương pháp này tác động đến 80% trong việc tái tạo collagen ở trung bì mang lại cho bạn một làn da căng mịn, rạng rỡ.

Lăn kim là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả
Lăn kim là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Spa điều trị sẹo bằng phương pháp PRP

PRP là phương pháp công nghệ sinh học tự nhiên giúp làm đầy sẹo lõm an toàn nhất. Bằng cách lấy tiểu cầu của khách hàng và đưa ngược lại vào vị trí điều trị. Điều này, sẽ giúp hoạt chất thấm sâu vào da và kích thích quá trình tái cấu trúc collagen, sản sinh elastin mang lại hiệu quả phục hồi và trẻ hóa làn da.

Công nghệ bóc tách sẹo

Là phương pháp trị sẹo được nhiều spa sử dụng khá phổ biến. Việc sử dụng kim để đâm qua bề mặt da nhằm loại bỏ liên kết của các tình trạng sẹo khiến các vết sẹo rỗ được giải quyết. Đồng thời, cắt đứt các chân sẹo và tái tạo tế bào da từ sâu bên trong.

Phương pháp sử dụng tinh chất tế bào gốc

Sử dụng tế bào gốc trị sẹo là một phương pháp hiệu quả và có khả năng thay thế được những tổn thương gây nên tình trạng sẹo. Ngoài tác dụng điều trị sẹo phương pháp này còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa, khiến da sáng bóng và đẩy lùi được tình trạng nám, tàn nhang. Nếu bạn đang mong muốn điều trị sẹo và cải thiện độ mịn màng, căng bóng có làn da thì sử dụng tinh chất tế bào gốc là một gợi ý dành cho bạn.

Công nghệ Peeling trị sẹo rỗ

Peeling là phương pháp không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Bằng việc tận dụng sự tác động của các hoạt chất axit tạo nên những vùng tổn thương giả, phương pháp này góp phần giúp tăng sinh collagen, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới, hỗ trợ lắp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm trên da. Đặc biệt, các chị em mê mẩn làn da mịn màng, căng bóng chuẩn Hàn Quốc đừng nên bỏ qua phương pháp này. 

Công nghệ cấy da siêu vi điểm

Sở hữu điểm chung với các phương pháp điều trị sẹo rỗ khác, công nghệ cấy da siêu vi điểm sẽ tác động tạo ra những tổn thương giả trên da nhằm tăng sinh hàm lượng chất collagen và elastin từ đó lấp đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm một cách hiệu quả. Đây là phương pháp điều trị sẹo rỗ đơn giản và vô cùng an toàn cho mọi loại da.

Cách chăm sóc da bằng mặt mạ cho da nhờn. Bạn đã thử chưa!

5 địa chỉ trị sẹo uy tín đã có mặt trên APP BEAUTYX

PMT Aesthetic Clinic

Nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của bạn tại PMT Aesthetic Clinic
Nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của bạn tại PMT Aesthetic Clinic

Với tiêu chí Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng, đội ngũ bác sĩ tại PMT Aesthetic Clinic luôn tâm niệm làm đẹp với cái tâm và tôn trọng, nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng mang đến cho bạn cơ hội hoàn thiện bản thân.

  • Địa chỉ: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. 
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 19h30.

Shine clinic

Shine Clinic là một cơ sở làm đẹp uy tín và phù hợp cho khách hàng đang đi tìm giải pháp cho làn da. Với hơn 37 năm kinh nghiệm cùng sự dẫn dắt của Tiến sĩ Bác sĩ Trần Ngọc Ánh, Shine Clinic là một spa trị sẹo mà bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn cơ sở điều trị uy tín giúp tiết kiệm thời gian và công sức
Lựa chọn cơ sở điều trị uy tín giúp tiết kiệm thời gian và công sức
  • Địa chỉ: 6 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 8h30 – 20h30.

Spala Clinic

Spala Clinic chuyên điều trị chuyên sâu các tình trạng thẩm mỹ về da và vóc dáng cơ thể. Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở thẩm mỹ công nghệ cao để điều trị sẹo rỗ thì đây có thể là một gợi ý dành  cho bạn.

Laser CO2 là phương pháp hiệu quả nhất trong điều trị sẹo rỗ
Laser CO2 là phương pháp hiệu quả nhất trong điều trị sẹo rỗ
  • Địa chỉ: 220 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. 
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 19h30.

We Spa

We Spa mang đến cho bạn một không gian và chất lượng dịch vụ cao cấp với chi phí bình dân. Ngoài điều trị da với công nghệ cao, massage trị liệu và thư giãn tại We Spa cũng là một trong các dịch vụ được khách hàng ưa chuộng.

We Spa mang đến không gian và chất lượng dịch vụ cao cấp
We Spa mang đến không gian và chất lượng dịch vụ cao cấp
  • Địa chỉ: 436/56 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 20h00.

Jena Beauty

Luôn nỗ lực để biến nỗi lo lắng của khách hàng thành niềm hạnh phúc. Đến với Jena Beauty, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên. Ngoài ra, không gian sang trọng và yên tĩnh cũng là lý do bạn nên một lần trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Dịch vụ trị sẹo tại Jena Beauty rất được ưa chuộng
Dịch vụ trị sẹo tại Jena Beauty rất được ưa chuộng
  • Địa chỉ: 352/4B Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 17h00.

Chăm sóc da sau khi điều trị sẹo

Quy trình chăm sóc da tại nhà là yếu tố quan trọng và góp phần giúp làn da phục hồi nhanh hơn. Để phát huy tối ưu công dụng sau khi đến phòng khám trị sẹo bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của các chuyên viên cụ thể

  • Nên giữ da khô hoàn toàn trong vòng 24h đầu tiên sau khi điều trị sẹo, đặc biệt hạn chế đang điểm trong những tuần đầu tiên sau điều trị.
  • Nên kiêng một số thực phẩm có khả năng gây sẹo hoặc thâm da như rau muống, thịt gà, nước tương, hải sản, xôi nếp, v.v.
  • Khi ra ngoài cần bảo vệ và che chắn cẩn thận. Đừng quên sử dụng kem chống nắng kể cả khi bạn không ra ngoài.

Điều trị sẹo là một quy trình mất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần phải kiên trì, tuân theo liệu trình và hướng dẫn của chuyên viên tại cơ sở thẩm mỹ.


Mong rằng sau bài viết này bạn có thể hiểu hơn về sẹo rỗ và tìm được phương pháp điều trị phù hợp. Đừng quên xem xét và lựa chọn nơi trị sẹo rỗ uy tín nhé. Truy cập app đặt lịch làm đẹp BeautyX để tìm kiếm thêm thông tin và đặt lịch ngay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!