Triệt Lông Diode Laser – Triệt lông công nghệ cao

Posted by

Rất nhiều chị em phụ nữ luôn muốn loại bỏ các vùng lông cứng đầu trên cơ thể của mình nên thường xuyên tìm đến nhiều phương pháp. Trong số đó có thể kể đến công nghệ triệt lông Diode Laser vĩnh viễn được sử dụng tại nhiều spa và cơ sở làm đẹp. Vậy triệt lông công nghệ Diode Laser có hiệu quả tốt và an toàn cho sức khỏe không?

Phương pháp triệt lông Diode Laser là gì?

Phương pháp triệt lông Diode Laser là gì?

Triệt lông công nghệ Diode Laser còn được gọi là phương pháp triệt lông bán dẫn nhiệt lạnh là một trong những giải pháp được cho là hoàn hảo trong việc loại bỏ và dẩy lùi nang lông trên cơ thể. Diode Laser triệt lông nhờ các chùm tia sáng dịu nhẹ, không gây bỏng, nóng và đau rát vì có đi kèm một hệ thống làm mát cho da. Hiệu quả của công nghệ triệt lông Diode Laser này được nhiều bác sĩ kiểm chứng khả năng loại bỏ nang lông đến 99%. Không chỉ dọn sạch các vùng lông không mong muốn mà còn ngăn ngừa lông mọc từ 7-10 năm hoặc hơn nữa.

Ưu điểm của công nghệ Diode Laser

Khi tìm hiểu về các phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiện có, công nghệ Diode Laser được xem như có hiệu quả tối ưu nhất, khắc phục được những nhược điểm thường gặp ở những liệu pháp triệt lông thông thường. 

Ưu điểm của triệt lông Diode Laser

Không những tối ưu việc loại bỏ nang lông đến 99%, triệt lông công nghệ Diode Laser còn có độ an toàn cao, phù hợp với nhiều loại da của khách hàng, ít gây kích ứng. Sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn này bạn không cần quá lo lắng vì quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng không hề gây rát hay bỏng da. Hơn nữa liệu trình còn ngắn hơn các công nghệ triệt lông khác.

Quy trình triệt lông bằng phương pháp Diode Laser

Hiện nay, phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser đã trở nên rất phổ biến tại nhiều spa Việt Nam. Mỗi spa sẽ có một quy trình riêng và đặc thù để phục vụ khách hàng. Dưới đây là quy trình thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser thường thấy:

  • Bước 1: Khách hàng khi đến spa sẽ được tư vấn dựa trên nhu cầu triệt lông và các phương pháp mà bác sĩ đưa ra. Qua đó lên một liệu trình phù hợp để triệt lông công nghệ Diode Laser cho từng khách.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh vùng cần triệt lông để công nghệ Diode Laser phát huy hiệu quả cao nhất.
  • Bước 3: Bôi gel lạnh lên vùng da cần triệt để giảm châm chích trong quá trình triệt lông với ánh sáng Diode Laser.
  • Bước 4: Bắt đầu chiếu ánh sáng lên vùng triệt. Laser Diode sẽ tác động lên các nang lông và phá hủy nguồn chất dinh dưỡng của lông để ngăn lông mọc trở lại.
  • Bước 5: Khi đã hoàn thành việc triệt lông bằng ánh sáng Diode Laser, kỹ thuật viên sẽ bôi kem dưỡng để làm dịu da cho bạn.

Cách chăm sóc da sau liệu trình triệt lông

Một số lưu ý sau khi triệt lông Dioder Laser mà bạn cần biết như:

  • Hạn chế tiếp xúc với nước trong vòng 48 giờ đầu sau khi tiến hành triệt lông.
  • Không gãi hay chà xát mạnh vào vùng da vừa triệt.
  • Sau khi lông mọc lại không được tự ý cạo nhổ mà phải đợi đến lần triệt tiếp theo.
  • Thời gian sau khi triệt lông, bạn nên vệ sinh da vùng đã triệt bằng các sản phẩm dịu nhẹ và rửa một cách nhẹ nhàng với nước mát.
  • Trong vòng 3 ngày đầu sau khi thực hiện lông bạn không được tự ý dùng các loại mỹ phẩm vì sẽ khiến mô da đang nhạy cảm bị tổn thương, dễ tích tụ mụn và viêm.
  • Chăm cấp ẩm cho vùng da triệt bằng việc uống đủ nước để nuôi các mô da. Ngoài ra bạn có thể kết hợp massage bằng các tinh dầu tự nhiên giúp da giữ độ ẩm ổn định, tránh khô da dẫn đến mất độ đàn hồi.
  • Thường xuyên dùng kem chống nắng để giảm tối đa việc tiếp xúc với tia UV.
Cách chăm sóc da sau liệu trình triệt lông

Một số chị em thường gặp trường hợp bị ngứa sau khi triệt lông vĩnh viễn với phương pháp Diode Laser, tuy nhiên đây hoàn toàn là hiện tượng bình thường và không cần lo lắng nhiều. Sau khi thực hiện triệt lông, bạn cần giữ vệ sinh cũng như chăm sóc kỹ lưỡng vùng vừa triệt. Điều này không những góp phần đến độ hiệu quả triệt lông mà còn đảm bảo vùng vừa triệt không bị nhiễm trùng. Và quan trọng hơn nữa là bạn nên tìm cho mình những địa chỉ có dịch vụ triệt lông uy tín.

Spa triệt lông bằng công nghệ Diode Laser hiệu quả

Aura Clinic

Là một trung tâm làm đẹp nổi tiếng với các công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tại Aura, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình triệt lông Diode Laser an toàn và phù hợp với nhu cầu. Theo từng vùng cần triệt, lộ trình đưa ra sẽ có sự khác biệt, bác sĩ tại đây sẽ theo dõi và luôn giải đáp các thắc mắc của bạn.

triệt lông diode laser 4
Aura Clinic

Địa chỉ: 

  • R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7
  • 126-128 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 01, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 10h00 – 19h00

D.lynk Clinic

Với việc sử dụng công nghệ Diode Laser tiên tiến, các dịch vụ triệt lông tại D.Lynk thường mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Tùy vùng cần triệt và độ hiệu quả với cơ địa từng người, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp nhất. Giá cả phải chăng, nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại là những điều bạn có thể tìm thấy tại đây.

  • Địa chỉ: Số 67 Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 20h00

Thẩm mỹ quốc tế Wonhee Korea

Một địa chỉ triệt lông công nghệ Diode Laser Gò Vấp mà bạn nên biết. Tại đây có nhiều thiết bị hiện đại và đã được kiểm chứng độ an toàn cho quá trình triệt lông. Cơ sở vật chất khang trang cùng nhiều không gian riêng tư giúp bạn an tâm trải nghiệm dịch vụ.

Thẩm mỹ quốc tế Wonhee Korea
Thẩm mỹ quốc tế Wonhee Korea

Địa chỉ:

  • 672 A20 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 567-569 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình

Thời gian hoạt động: 8h30 – 19h30

Green Home Spa

Spa chuyên triệt lông cho cánh mày râu sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser hiện đại. Kỹ thuật viên tại đây đều là nam nên nếu chị em có ý định đưa bạn trai đi triệt lông thì hoàn toàn yên tâm. Ngoài triệt lông, Green Home còn chuyên về điều trị các vấn đề về da nên đây là một điểm khiến nhiều người lựa chọn đồng hành thân thiết cùng spa.

  • Địa chỉ: 23/3 Nguyễn Công Hoan, P.7, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00

Ozone

Cơ sở chỉ chuyên về dịch vụ triệt lông để mang lại chất lượng hoàn thiện nhất cho mỗi khách hàng. Kỹ thuật viên tại đây có sự nhiệt tình và tận tâm đồng hành cùng khách hàng. Hiểu được tâm lý khách hàng thường ngại ngùng khi đến spa sử dụng các dịch vụ về triệt lông, Ozone bố trí các giường dịch vụ với màn che rất kín đáo và riêng tư. 

Ozone
Ozone
  • Địa chỉ: 469A Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 11h00 – 21h00

Về dịch vụ triệt lông Diode Laser, bạn có thể tham khảo về địa điểm cũng như giá cả trên ứng dụng đặt lịch làm đẹp BeautyX.vn. Với list danh sách các spa uy tín và đẩy đủ thông tin hữu ích cho việc chọn lựa nơi để thực hiện liệu trình triệt lông vĩnh viễn, chắc chắn bạn có thể tìm được một địa chỉ ưng ý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!