Ưu điểm của sơn gel? Lưu ý khi sử dụng sơn gel bạn cần biết

Posted by

Chuyện làm đẹp cho bản thân không còn là khái niệm xa lạ với chị em phụ nữ hiện nay, trong muôn vàn cách làm đẹp thì việc làm nail móng tay cũng là một sự lựa chọn có thể nói là vừa đơn giản vừa không mất nhiều thời gian, tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như là thêm phần sang trọng cho bàn tay ngọc ngà của các chị em.

Sơn Gel Giá Bao Nhiêu

Sơn gel là một phương pháp sử dụng một loại gel hóa chất chuyên dụng để sơn lên móng, giúp tạo hình móng giả dày hơn, dài hơn, che đi các khuyết điểm của móng thật, không những thế sơn gel còn tạo hiệu ứng đẹp hơn do độ bóng của nước sơn gel. Sơn gel không thể khô theo cách tự nhiên mà phải sử dụng đèn UV để hong khô. 

Ưu điểm tuyệt vời của sơn gel so với những loại sơn móng khác

Các ưu điểm tuyệt vời của sơn gel so với những loại khác
  • Sơn gel giúp tạo hình móng bạn dày hơn, đẹp hơn, che đi mọi khuyết điểm của móng thật, giúp bảo vệ móng thật của bạn khỏi những tác hại do xà phòng hoặc các chất tẩy rửa khác.
  • Khắc phục được các tình trạng móng cụt, móng yếu, mỏng,…. 
  • Dễ dàng tạo ra nhiều mẫu móng xinh đẹp và đa dạng theo nhiều phong cách cũng như tự cách điệu bộ móng theo sở thích của bạn. 
  • Do chất sơn phải làm được làm khô bằng tia UV, phần gel cũng được phủ chặt quanh bề mặt móng tay nên có độ bền cao hơn sơn móng thông thường. Tuy nhiên cũng sẽ tùy thuộc vào chế độ chăm sóc và bảo quản của bạn.
  • Do có độ bóng bẩy nên màu sắc của sơn gel đẹp hơn các loại sơn thông thường, tôn lên sự sang trọng, cá tính cho những người sở hữu.

Lên BeautyX săn các deal giảm giá làm nail ngay nào. Đặt lịch nail cùng BeautyX

Những lưu ý khi chọn và sử dụng sơn gel

Những lưu ý cần nhớ khi chọn và sử dụng sơn gel

Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của nhiều chị em phụ nữ vì vậy bạn hãy trang bị thêm cho mình những kiến thức dưới đây để làm móng gel an toàn, giảm thiểu bớt tác hại gây nên nhé.

Chọn ra nơi uy tín để “gửi gắm” đôi bàn tay của bạn

Chọn ra nơi uy tín để “gửi gắm” đôi bàn tay của bạn

Lựa chọn một tiệm nail chất lượng giúp bạn sở hữu một kết quả làm đẹp như ý. Bạn nên tìm các salon có khử khuẩn các dụng cụ và sử dụng các loại sơn chất lượng. Điều này không chỉ giúp cho bạn sở hữu được bộ móng đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Chọn các loại sơn gel an toàn và phù hợp với bạn

Chọn các loại sơn gel an toàn và phù hợp với bạn

Bạn hãy nên biết, không phải loại sơn gel nào cũng có thành phần giống nhau, bạn nên tránh những sản phẩm có chứa các thành phần như dibutyl phthalate, formaldehyd và toluene. Ngoài ra còn có methyl acrylate là thành phần gây kích ứng da mà bạn cần nên tránh.

Nên bôi kem chống nắng trước khi sử dụng sơn gel

Nên bôi kem chống nắng trước khi sử dụng sơn gel
Nên bôi kem chống nắng trước khi sử dụng sơn gel

Như bạn đã biết, sơn gel không thể khô một cách tự nhiên nên phải cần dùng đèn UV (đèn tia cực tím) để hong khô. Tia cực tím từ đèn được các chuyên gia kiểm chứng không có lợi cho da, có thể tăng nguy cơ ung thư da. Tuy nhiên, nếu bạn không sơn gel quá thường xuyên thì tác hại này có thể giảm thiểu, ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem chống nắng để khắc phục việc này.

Sử dụng những loại dầu dưỡng cho móng

Sử dụng những loại dầu dưỡng cho móng
Sử dụng những loại dầu dưỡng cho móng

Việc sử dụng dầu dưỡng hoặc lotion chưa có tác dụng cụ thể cho việc duy trì lớp sơn gel trên móng tay nhưng cũng không thể phủ nhận rằng các dưỡng chất trong sản phẩm đó thật sự tốt cho da tay bạn. Nâng niu đôi bàn tay với các sản phẩm dưỡng là điều bạn nên làm nếu muốn lớp sơn trên móng được giữ lâu và không gây tổn hại đến da tay.

Chọn phương thức tẩy móng thích hợp

Chọn phương thức tẩy móng thích hợp

Sơn gel không dễ dàng để chùi rửa bằng những cách thông thường, cho nên bạn cần phải lựa chọn phương thức tẩy móng sơn gel một cách an toàn và cẩn thận. Tốt hơn hết bạn vẫn nên tới tiệm để các nhân viên nail chuyên nghiệp giúp bạn tiến hành loại bỏ lớp gel chứ không nên tự ý chùi rửa sơn gel tại nhà.

Sơn gel thường có giá là bao nhiêu?

Giá sơn gel

Giá vẽ móng gel ở Việt Nam rơi vào khoảng 150.000-300.000 đồng/bộ tùy độ khó và chất lượng của mỗi tiệm nail. Chỉ riêng chi phí “phá gel” cũng khoảng 50.000 đồng mỗi lần. Tuy việc này khá tốn kém nhưng bạn nên tìm đến các tiệm nail uy tín để thực hiện bước tẩy móng thay vì thực hiện ở nhà nhé!

>>> Tìm hiểu xem những mẫu nail đẹp được tổng hợp từ nhiều tiệm nail sử dụng phần mềm spa Myspa nhé!

Tổng hợp các tiệm nail uy tín dành cho bạn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sơn gel ở salon nào uy tín thì sau đây BeautyX sẽ giới thiệu cho bạn top 5 địa điểm có thể bạn sẽ thích mê vì những dịch vụ cũng như là những sản phẩm ở đây. 

An Miên Spa

An Miên Spa
  • Địa chỉ: 16/22B Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

We Spa

We Spa
  • Địa chỉ: 436/56 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Chảnh Nail

Chảnh Nail
  • Địa chỉ: 496 Hoà Hảo, Phường 05, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Havy Nail & Spa

Havy Nail & Spa
Havy Nail & Spa
  • Địa chỉ: Số 8 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 20:30, từ thứ hai đến chủ nhật.

GiGi De Beaute 

GiGi De Beaute 
  • Địa chỉ: 101 Đường số 45, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:30 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

True Beauty

True Beauty
  • Địa chỉ: Lầu 1, Riveria Point, 2 Nguyễn Văn Tưởng, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 20:00, từ thứ hai đến chủ nhật.

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao sơn gel được ưa chuộng rồi phải không nào? BeautyX luôn cập nhật những mã khuyến mãi làm đẹp tại SPA 24/7. Bất cứ khi nào bạn cần sơn gel App BeautyX luôn có mặt. Đặt lịch làm đẹp tại spa ngay hôm nay.

Cùng BeautyX đẹp hơn mỗi ngày:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!