Khuyến mãi làm đẹp giá 1k tại app BeautyX
,

Điểm Danh 50+ Mẫu Nail Sơn Thạch Đẹp Bắt Mắt 2024

Posted by

Có thể nói rằng các phong cách nail hiện nay ngày càng đa dạng hơn bao giờ hết với các mẫu nail từ đơn giản đến cầu kỳ. Trong số các kiểu nail hot thì nail sơn thạch luôn là một mẫu nail được lựa chọn khá nhiều. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu về các mẫu nail sơn thạch đẹp bắt mắt năm 2022 nhé!

Mẫu Nail Sơn Thạch

Bộ nail sơn thạch là gì?

Hiểu đơn giản sơn thạch là loại sơn khá tương đồng với sơn gel nhưng có sự thay đổi về kết cấu và màu sắc. Sơn thạch sẽ có độ trong suốt hơn cũng như màu nhạt hơn so với sơn gel thông thường.

Với sơn thạch thì cần sơn từ 2-3 lớp để sơn lên móng được đúng màu. Trường hợp bạn chỉ sơn một lớp, màu sơn sẽ quá nhạt và không thấy được đúng màu sơn trên móng.

Điểm đặc biệt của loại sơn thạch là dù chồng nhiều lớp lên nhau nhưng sẽ không gây cảm giác nặng hay dày móng quá mức so với các loại sơn khác. Đây cũng là một đặc điểm khiến nhiều cô nàng tự tin hơn khi lựa chọn kiểu sơn này. 

Mẫu Nail Sơn Thạch

Ưu điểm của bộ móng sơn thạch 

Sơn thạch so với một số loại sơn nail khác có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Bền: Bản chất sơn thạch cũng giống như sơn gel nên độ bền của bộ móng sẽ khá cao, thời gian sử dụng lâu hơn.. 
  • Tinh tế: Nhiều cô nàng chọn sơn thạch vì cảm giác khi lên tay sẽ khiến ngón tay thon dài và nhỏ nhắn hơn. Không cần quá cầu kỳ, sặc sỡ nhưng các màu sơn thạch hoàn toàn có thể khiến bàn tay nàng nổi bật hơn.
Ưu điểm của bộ móng sơn thạch 
  • Đa dạng: Cũng như một số loại sơn khác, các mẫu nail sơn thạch cũng cực kỳ đa dạng và có thể biến tấu theo nhiều phong cách. Không chỉ có thể sử dụng để đi làm, đi chơi mà nhiều kiểu nail thạch sang chảnh còn được nhiều cô nàng chọn khi đi tiệc hay sự kiện quan trọng.
  • Không kén đối tượng: Dù cho bạn ở độ tuổi nào hay phong cách thời trang ra sao thì cũng dễ dàng phù hợp với các mẫu nail sơn thạch. Ngoài sự đơn giản, nhẹ nhàng, bộ nail sơn thạch sẽ càng khiến nàng tự tin khi lựa chọn những mẫu trang trí phù hợp.

Có thể nói nail sơn thạch là một trong những loại nail được nhiều cô nàng với nhiều phong cách khác nhau lựa chọn nhất. Bên cạnh những điểm nổi bật mà nail sơn thạch mang lại thì vẫn có các lưu ý quan trọng khi lựa chọn mẫu nail này.   

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng móng tay sơn thạch

Với những đặc điểm nổi bật cũng như độ ứng dụng cao, nail sơn thạch chắn chắn sẽ khiến các nàng ưng ý. Tuy vậy cũng đừng quên những điều này để “tậu” được bộ nail hoàn hảo:

  • Chọn màu sơn hợp tone da: Không phải màu sơn thạch cũng có thể phù hợp với tone da của bạn và thậm chí còn có xu hương làm tối đi màu da của những chị em có tone da trung bình đến tối. Trong trường hợp có da tone này nhưng vẫn yêu thích sơn thạch thì nàng có thể chọn cho mình màu sơn thạch nâu, thạch nude hay thạch đỏ, hồng. Các màu sơn này không làm da quá tối màu nhưng vẫn nổi bật. Tuyệt đối không nên chọn các màu sơn thạch quá sáng màu đối với tone da trung bình tối vì sẽ càng làm tối màu da.Nếu nàng có tone da khá sáng thì có thể thoải mái chọn màu sơn thạch mà mình yêu thích.
  • Sử dụng dưỡng móng khi sơn thạch: vì để sơn bám tốt trên mặt móng thì phải mài nhám trước khi sơn các lớp đầu tiên. Do đo cần sơn dưỡng móng trước khi quét sơn thạch lên móng. Các lớp sơn theo thứ tự là: mài nhám mặt móng, sơn dưỡng móng, sơn base, sơn topcoat thạch. Nhiều nàng thường bỏ qua lớp dưỡng khi làm nail sơn thạch nhưng đây là điều không nên đối với việc dưỡng móng cũng như để màu nail lên móng được bền đẹp.
Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng móng tay sơn thạch
Manicurist painting on female fingers

Top các mẫu nail sơn thạch hot trend năm 2024

Các mẫu nail sơn thạch vô cùng đa đạng từ màu sắc đến thiết kế, trang trí. Nếu vẫn đang tìm các mẫu nails sơn thạch để tham khảo thì hãy cùng điểm qua các mẫu nail dưới đây.

Nail sơn thạch trắng đơn giản

Chị em thường hay “né” tone trắng khi sơn nail dạng thạch vì sợ kén da cũng như nhanh bẩn khi thực hiện các hoạt động hằng ngày. Nhưng không vì vậy mà màu sơn này không hot. Đây là màu sơn thạch khá thú vị vì có độ nhẹ nhàng vừa phải nhưng cũng không kém phần nổi bật. Đặc biệt khi đính thêm các chi tiết trang trí lên móng, màu nền trắng sẽ càng tôn lên các chi tiết này và tạo điểm nhấn cho đôi tay. 

Nail sơn thạch trắng đơn giản

Nail sơn thạch hồng ombre

Màu hồng dễ thương luôn là tone màu mà nhiều chị em nghĩ đến khi làm nails (sơn vẽ móng tay) vì phù hợp với đa số các tone da. Đối với các nàng da trắng thì màu hồng sẽ cực kỳ tôn da, tăng thêm phần nữ tính cũng như đôi tay sẽ thon và trông mềm mại hơn. Còn đối với các nàng có tone da trung bình hoặc tối thì có thể chọn các tone màu hồng không quá sáng để tránh bị xỉn da.

Nail sơn thạch hồng ombre

Nail thạch tone tím

Màu tím, đặc biệt các tone tím pastel luôn được các nàng ưu ái khi muốn tăng thêm màu sắc cho bộ nails của mình. Màu sơn thạch tone tím khi lên móng sẽ cực kỳ tôn da, đặc biệt là với các nàng có làn da sáng. Nail tím vừa tạo nét nhu mì, nhẹ nhàng và lãng mạn cho các cô nàng yêu nail. Đừng quên điểm xuyến thêm một vài chi tiết trên bộ móng để tăng điểm nhấn cho bàn tay của mình.

Nail thạch tone tím

Sơn thạch tone xanh hot trend

Độ hot của tone xanh này vẫn chưa dừng lại. Màu xanh xu hướng này phối hợp với các kiểu như ombre càng tôn lên bàn tay của nàng. Tone màu này lại còn không quá kén da và dễ dàng để các nàng sử dụng dù phong cách thời trang như thế nào. Với sơn thạch xanh, bạn có thể phối hợp với các họa tiết màu trắng hoặc bạc sẽ cực kỳ nổi bật.

Sơn thạch tone xanh hot trend

Nail thạch màu đen bí ẩn

Màu đen luôn là chân ái của nhiều cô gái yêu thích những bộ nail quyến rũ, bí ẩn. Sơn thạch đen sẽ mang đến một đôi tay thật cuốn hút người nhìn. Không những thế, nail thạch màu đen còn không kén tone da và form móng, cực kỳ dễ dùng. 

Nail thạch màu đen bí ẩn

Sơn nail thạch màu xanh dễ thương

Xanh dương được cho là một màu khá kén da do đó các nàng tone da trung bình đến tối thường e ngại khi chọn tone màu này. Bạn có thể chọn một sắc xanh không quá sáng và mix thêm phụ kiện hoặc các màu khác để cân bằng lại kiểu nail. Hơn nữa bạn cũng có thể làm form móng dạng nhọn hoặc giọt nước để bàn tay trông thon thả và sang trọng hơn.

Sơn nail thạch màu xanh dễ thương

Nail thạch đính đá sang trọng

Với nhiều cô nàng thì các phụ kiện như đá với màu sắc lấp lánh không thể thiếu mỗi khi làm nails. Tùy vào form móng nàng chọn thì thợ nails sẽ lựa chọn những viên đá phù hợp để tôn thêm bộ móng. Các mẫu nail sơn thạch khi được kết hợp thêm các loại đá sẽ càng thu hút và nổi bật, đặc biết khi kết hợp cùng các bộ đầm dạ hội hay đi tiệc.

Nail thạch đính đá sang trọng

Sơn thạch kết hợp mắt mèo lạ mắt

Nail mắt mèo chắc hẳn là chân ái của nhiều tín đồ yêu nail. Giữa vô vàng các kiểu nail đặc sắc thì nail sơn thạch mắt mèo vẫn giữ độ hot nhất định. Với nail thạch mắt mèo nàng có thể thoải mái chọn màu sơn cho mình. Kiểu vẽ mắt mèo sẽ cực tôn móng sẽ hợp với mọi màu sơn thạch từ tone sáng đến tối cho nàng thỏa sức sáng tạo.

Sơn thạch kết hợp mắt mèo lạ mắt

Nail thạch tone cam nổi bật

Màu cam là một tone màu được chọn rất nhiều trong mùa hè năng động. Đó là do nail thạch cam giúp nàng toát lên sự tươi tắn, phù hợp với các bộ cánh mùa hè của chị em. Tuy nhiên nail thạch cam lại khá kén da. Đối với những cô nàng da ngăm nên lưu ý khi chọn màu sơn này nhé. 

Nail thạch tone cam nổi bật

Sơn thạch tone vàng sang trọng

Tone màu vàng thời trang là một trong số những màu sơn thạch giúp bàn tay nàng thêm phần sang trọng. Với bộ nail sơn thạch vàng, nàng không lo nail của mình quá “lố” nhưng vẫn thu hút và nổi bật. Chưa kể còn có nhiều sắc vàng đa dạng từ vàng đồng, vàng đất tới vàng trắng phù hợp cho nhiều tone da của chị em.

Sơn thạch tone vàng sang trọng

Sơn nail thạch đỏ quyến rũ

Sơn nail thạch đỏ là tone màu giúp tôn lên làn da của chị em. Nếu sắc đỏ nâu khiến nàng thêm nổi bật thì sắc đỏ trầm lại tăng phần quyến rũ cho chị em. Màu này không kén da và cũng không bị xỉn màu theo thời gian. Với sơn thạch màu đỏ, dù nàng diện bất kỳ trang phục nào cũng sẽ cực kì cuốn hút.

Sơn nail thạch đỏ quyến rũ

Nail thạch vẽ hoa xinh xắn

Nail thạch vẽ hoa xinh xắn

Nail thạch đính nơ dễ thương

Sơn thạch form vuông ngắn trẻ trung

Sơn thạch form vuông ngắn trẻ trung


Với những thông tin trên đây về nail sơn thạch cũng như các mẫu thiết kế móng sơn thạch thời thượng, Đặt lịch làm đẹp ngay tại app đặt lịch làm đẹp BeautyX với nhiều khuyến mãi siêu khủng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!