Khuyến mãi làm đẹp giá 1k tại app BeautyX
,

30 Kiểu tóc TOMBOY cực cá tính trông nàng đẹp CHẤT NGẤT

Posted by

Kiểu tóc tomboy là kiểu tóc luôn được những cô nàng cá tính yêu thích. Bởi đây là một kiểu tóc tương đối táo bạo có điểm nhấn dành cho các cô gái mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình kiểu tóc tomboy phù hợp với khuôn mặt thì sau đây BeautyX sẽ gợi ý cho bạn các kiểu tóc tomboy đã và đang thịnh hành gần đây nhé! 

Những lý do kiểu cắt tóc tomboy được yêu thích

30 Kiểu tóc TOMBOY cực cá tính trông nàng CHẤT NGẤT

Cụm từ tomboy được nhắc nhiều đều là nói đến những cô gái có tính cách phóng khoáng, cá tính có phần giống với nam giới. Hầu hết những cô gái theo phong cách này đều yêu thích gu thời trang men lì và kiểu tóc tomboy. 

Nhìn chung về tổng thể, tóc Tomboy thường ngắn, tuy nhiên cũng có rất nhiều kiểu dáng tóc với những điểm nhấn riêng để bạn có thể lựa chọn đấy. Dưới đấy là một số kiểu tóc cơ bản được nhiều phái đẹp lựa chọn để thay đổi phong cách tóc của mình.

Gợi ý 30+ kiểu cắt tóc tomboy nữ đẹp, chất nhất

Gợi ý 30+ kiểu cắt tóc tomboy nữ đẹp, chất nhất

Phong cách cắt tóc tomboy Hàn Quốc

Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Kiểu tóc này được rất nhiều các ngôi sao ưa chuộng vì có thể biến tấu ra nhiều dạng khác nhau phù hợp cho nhiều khuôn mặt như mặt tròn, mặt vuông, mặt dài… Tuy là kiểu tóc tomboy được cho là kiểu tóc mang tính nam giới nhưng có nhiều cô nàng khi sở hữu kiểu tóc này vẫn toát lên cho mình một vẻ đẹp và thần thái hiếm có của phái nữ.

Phong cách cắt tóc tomboy Hàn Quốc

Cắt tóc tomboy phong cách Trung Quốc

Cắt tóc tomboy phong cách Trung Quốc

Kiểu tóc gần đây đang gây sốt trong giới trẻ phải kể đến tóc kiểu Trung Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc này có mái tóc được tạo hình cắt ngắn kết hợp với cách tạo kiểu khác như uốn xoăn, uốn phồng. Nhờ đó, tạo nên tổng thể mái tóc bồng bềnh, tôn lên các đường nét nữ tính, cuốn hút trên khuôn mặt cho dù bạn xuất hiện ở bất cứ đâu. Khác với những mẫu tóc tomboy khác, mẫu tóc này khiến các cô gái tạo điểm nhấn bằng những tạo hình riêng biệt và không kém phần quyến rũ.

Kiểu tóc tomboy theo phong cách Nhật Bản

Kiểu tóc tomboy theo phong cách Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản cũng là một cái nôi tạo “trend” trong lĩnh vực làm đẹp, Nhật Bản thể hiện họ không kém cạnh với kiểu tóc ngắn tomboy đen truyền thống và phần mái ngố che phủ phần tai giúp khuôn mặt bạn đáng yêu như cô nàng kẹo ngọt. Không những vậy mà còn giúp các cô gái tạo được điểm nhất trong mắt mọi người, “hack” tuổi cũng là một trong những ưu điểm của kiểu tóc này mang lại đến cho người sở hữu.

Kiểu cắt tóc tomboy hai mái

Kiểu cắt tóc tomboy hai mái

Với độ ngắn vừa phải, phần mái được rẽ sang hai bên giúp tôn lên sự trẻ trung, năng động và giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật hơn thì kiểu tóc tomboy hai mái này cũng được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng vì những lợi ích kiểu tóc này mang đến mà còn trở nên rất thời thượng.

Kiểu phong cách cắt tóc tomboy cho cô nàng cá tính

Tomboy undercut là kiểu tóc được thiết kế chủ yếu dành cho giới trẻ có niềm đam mê với thời trang tóc, mong muốn tạo cho mình một diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Kiểu dáng của mẫu tóc tomboy undercut chủ yếu dựa trên cơ sở phần tóc 2 bên tai được cắt rất sát còn phần tóc mái ở trên được để khá dài và vuốt ra sau theo 2 nhánh khá bắt mắt.

Kiểu tóc tomboy tỉa layer lạ mắt

Tóc tomboy layer là kiểu tóc cực kỳ trẻ trung và hiện đại. Với đặc trưng phần tóc được tỉa layer phân tầng tạo những lớp tóc mỏng nhẹ, ngọt ngào hơn. Kiểu tóc layer này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng được nhiều cô nàng ở châu Á lựa chọn. Mái tóc mang lại sự cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào, nữ tính vốn có của người con gái. Thông thường mẫu tóc này sẽ phù hợp với những cô gái sở hữu khuôn mặt dài nhưng vẫn sẽ phù hợp với mọi khuôn mặt nếu bạn có thể điều chỉnh độ dài tóc và các tầng tỉa sao cho phù hợp với bạn. 

Phong cách tomboy pixie

Trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc tomboy pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt trong giới làm đẹp. Tuy không phải là kiểu tóc thông dụng và phù hợp với nhiều người nhưng tóc pixie vẫn có sức hút riêng. Thông thường kiểu tóc này sẽ được tạo kiểu cắt ngắn phía sau và hai bên tóc mai, được nhiều chị em yêu thích bởi sự đơn giản, gọn gàng và cực kì thời trang. Nếu bạn có khuôn mặt ốm và cằm nhọn thì kiểu tóc tomboy pixie sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. 

Kiểu cắt tóc tomboy mái thưa

Tóc tomboy mái thưa là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn và lăng xê. Với tạo kiểu cắt ngắn tỉa layer kết hợp với mái thưa tạo cảm giác mát mẻ bồng bềnh và tự nhiên. Kiểu tóc này mang đến cho người sở hữu nét cá tính xen lẫn với một chút nhẹ nhàng. Đây cũng là một kiểu tóc giúp các bạn nữ tiết kiệm được kha khá thời gian mỗi khi ra ngoài. Vì chỉ cần vài cái vuốt tóc nhẹ nhàng là những sợi tóc đã vào nếp mà không cần chải chuốt cầu kỳ.

Phong cách cắt tóc tomboy uốn xoăn

Đây cũng là kiểu tóc tomboy “làm mưa làm gió” trong khoảng thời gian gần đây mà các cô gái không nên bỏ qua. Kết hợp từ kiểu tóc cắt ngắn kết hợp cùng những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng làm người nhìn có cảm giác độc đáo, kiểu tóc tomboy này cũng làm tăng sự mềm mại, bồng bềnh và khiến cho mẫu tóc tomboy trở nên nữ tính, dễ thương hơn mà còn có chút cá tính thu hút. Kiểu tóc này phù hợp với mọi loại khuôn mặt nên các cô nàng không cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề này nhé! 

Kiểu tóc tomboy mái xéo

Nếu nàng muốn trở nên sắc sảo và cá tính hơn, tóc tomboy nữ mái xéo chắc chắn là kiểu tóc nàng không nên bỏ qua. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần mái sẽ được cắt thành nhiều tầng tóc khác, tạo nên độ phồng và ôm gọn hơn vào khuôn mặt của nàng. Do đó, những đường nét hài hòa trên khuôn mặt sẽ được tôn lên một cách tối đa. Bạn có thể thử sức mẫu tóc này vì đây là mẫu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể làm nổi bật kiểu tóc này thông qua lựa chọn nhuộm tóc với các màu như: màu hạt dẻ, màu khói, các tone màu lạnh,…. Điều này hoàn toàn có thể giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Kiểu cắt tóc tomboy mái bằng

Kiểu tóc này có khả năng che khuyết điểm cho khuôn mặt dài cực kỳ bất ngờ. Phần mái bằng cắt ngang, chạm lông mày hoặc dài hơn một chút. Phần tóc phía sau cắt tém, ôm sau tai, vô cùng cá tính. Mái có thể để tự nhiên hoặc uốn xoăn, uốn phồng. Mỗi kiểu đều đem đến vẻ đẹp cuốn hút riêng tùy thuộc kiểu mặt khác nhau. Một lưu ý nhỏ là tóc tomboy mái bằng khá kén mặt. Bạn nên tham khảo kỹ tư vấn của người tạo mẫu tóc để cắt sao cho hợp với khuôn mặt mình.

Kiểu cắt tóc tomboy mái phồng

Khác với kiểu tóc tomboy khác, kiểu tóc tomboy mái phồng này sẽ chỉ chú trọng phần mái được cắt tỉa và uốn làm phồng cho người sở hữu có cảm giác tóc sẽ trở nên bồng bềnh và dày hơn, không cần phải uốn tạo kiểu nhiều mà vẫn cho các cô gái một kiểu tóc vừa nữ tính, dịu dàng vừa mạnh mẽ, cá tính. Kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt nên bạn hoàn toàn có thể thử sức mà không cần phải lo ngại về vấn đề kiểu tóc này có kén mặt hay không.

Phong cách cắt tóc tomboy cho bé gái

Các mẹ không chỉ có thể tạo kiểu tóc cho bé gái bằng những mái tóc dài mà còn có thể tạo kiểu bằng những mẫu tóc ngắn tomboy toát lên sự dễ thương, cá tính cho trẻ. Mái tóc tomboy còn mang lại nhiều sự lợi ích khi các bé còn nhỏ, tóc dài các bé chưa biết cách buộc tóc, cách gội đầu dễ khiến gây cảm giác luộm thuộm, không được gọn gàng. Các mẹ cũng có thể tham khảo những mẫu tóc tomboy như cắt tóc tomboy mái thưa, tóc tomboy bob, tóc tomboy đầu nấm để tăng thêm phần dễ thương cho bé.

Kiểu tóc tomboy đầu nấm trẻ trung 

Đặc trưng của kiểu tóc tomboy đầu nấm là có phần tóc ở trước và sau đều có độ dài bằng nhau nên sẽ tạo điểm nhấn với người xung quanh. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu, không quá mạnh mẽ và cực kì ấn tượng. Mặc dù kiểu tóc này dễ thương như vậy nhưng lại khá kén khuôn mặt. Chỉ những cô nàng có khuôn mặt baby, ít khuyết điểm, nhỏ nhắn mới nên để kiểu tóc này. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định thử sức với mái tóc đầu nấm này nhé!

Phong cách tóc tomboy không mái cá tính

Khi bạn sở hữu kiểu tóc này,  bạn sẽ hoàn toàn tự tin khoe được hết những đường nét trên khuôn mặt và có thể biến tấu theo nhiều kiểu tóc đa dạng khác nhau. Nếu yêu thích kiểu tóc tomboy nữ, chắc chắn các bạn trẻ không thể bỏ qua kiểu tóc tomboy không mái đầy ấn tượng. Phần tóc đằng sau sẽ được cắt ngắn, giúp tạo cho các bạn nữ một vẻ ngoài rất cuốn hút, vừa nữ tính, vừa lạnh lùng. Nàng có thể lựa chọn để tóc tự nhiên, hoặc tạo kiểu tùy theo từng kiểu khuôn mặt cũng như sở thích của mình để giúp bản thân thêm nổi bật. 

Kiểu tóc tomboy mái lệch duyên dáng

Với những cô nàng yêu thích sự gọn gàng của kiểu tóc tomboy nhưng lại lo sợ sẽ đánh mất đi nét nữ tính của mình thì kiểu tóc tomboy mái lệch là giải pháp tuyệt vời nhất đối với bạn. Với phần mái lệch được uốn cong nhẹ và chính độ cong của tóc mái kèm theo để lệch sẽ là điểm nhấn cho mái tóc và khiến người sở hữu một nét thời thượng, sang chảnh, cá tính và không làm mờ đi được nét nữ tính của bạn. Đây cũng là kiểu tóc tomboy giúp bạn khoe được những đường nét trên khuôn mặt.

Phong cách cắt tóc tomboy uốn xoăn nhẹ mềm mại

Kiểu tóc tomboy có thể biến tấu ra nhiều kiểu khác nhau chứ không đơn thuần là những kiểu tóc thẳng, cắt tém mà còn có thể uốn xoăn nhẹ mềm mại và đầy sức hút. Nhờ những lớp tóc xoăn đó mà giúp tóc bạn trở nên bồng bềnh hơn và nâng cấp “giao diện của bạn lên một tầm cao khác, mang đến cho bạn sự dịu dàng nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng. Kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có khuôn mặt gầy hoặc mái tóc mỏng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn tô điểm thêm cho mái tóc của mình một chút màu nhuộm xinh xắn để tăng thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu cắt tóc tomboy undercut hot nhất

Kiểu tóc tomboy undercut đã có mặt từ rất lâu nhưng hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là mẫu tóc dành cho các cô gái cá tính, yêu thích diện mạo mới lạ, trẻ trung. Được sáng tạo dựa trên kiểu tóc undercut đặc trung của nam giới với phần tóc hai bên được cắt sát và phần mái được để khá dài và vuốt gọn ra sau trông khá bắt măt. Do đó, kiểu tóc này thường rất kén người vì không phải cô nàng nào cũng can đảm để trải nghiệm.

Kiểu cắt tóc tomboy hai mái 

Được thiết kế với phần mái không quá dài và ôm trọn gương mặt, mái tóc tomboy hai mái vẫn được chị em yêu thích vì có thể che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách trọn vẹn, mang đến cho bạn sự dịu dàng,nữ tính nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với nhuộm các tone màu sáng để trông nổi bật và sang chảnh hơn.

Phong cách cắt tóc tomboy mái dài phong cách

Đây là một kiểu tóc tomboy đẹp mang phong cách của những cô gái Nhật bản. Phần tóc phía sau cắt ngắn và uốn cụp, còn phần mái dài lại được duỗi thẳng buông lơi ở hai bên thái dương. Với kiểu kết hợp này sẽ khiến kiểu tóc đầy mới lạ, cuốn hút. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là sự đối lập giữa phần tóc mái và phần tóc phía sau, tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp cho các nàng. Ngoài ra kiểu tóc này còn phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt nên bạn sẽ không hối hận khi đã lựa chọn kiểu tóc này.

Kiểu cắt tóc tomboy phù hợp cho học sinh năng động

Kiểu tóc tomboy cũng được rất nhiều các bạn học sinh lựa chọn để thể hiện trên học đường. Với ưu điểm là cắt gọn nhẹ giúp các bạn nữ thoải mái năng động khi đến trường. Đặc biệt kiểu tóc này cũng được các bạn khi mới bước chân vào môi trường đại học lựa chọn để hoàn thành khóa huấn luyện quân sự đầu năm học. Các bạn có thể lựa chọn những tone màu nhuộm tối, sắc trầm để trông vẫn nhã nhặn, năng động không quá nổi bật.

Kiểu tóc tomboy cho những cô nàng phong cách ngầu

Kiểu tóc tomboy ngầu sẽ làm mới diện mạo của bạn một cách đầy ngoạn mục, giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn trước đám đông. Bạn cũng có thể kết hợp với việc nhuộm những tone màu sáng để thêm phần nổi bật. Kiểu tóc này hứa hẹn không chỉ thu hút những ánh nhìn của các đấng mày râu mà bạn còn hoàn toàn có thể chinh phục sự ái mộ của những cô nàng thời thượng nữa đấy nhé!

Cắt tóc tomboy phong cách dễ thương

Kiểu tóc tomboy không chỉ có những kiểu tóc “cool ngầu” mà các cô gái vẫn có thể cắt kiểu này nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng, dễ thương.Với những kiểu tóc tomboy xoăn nhẹ nhàng kết hợp với mái thưa hoặc mái bằng thì sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chị em yêu thích sự dễ thương. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà kiểu tóc sẽ được biến tấu đa dạng, tôn lên trọn vẹn nét đẹp cũng như thần thái của mình. 

Cắt tóc tomboy phù hợp với các gương mặt nào ?

Khuôn mặt tròn

Khác với tóc dài dễ thương, mặt tròn thường rất khó phù hợp với tóc ngắn tomboy. Khó nhưng đâu có nghĩa là không thể phải không nào. Mẹo dành cho bạn là hãy để phần mái dài, cắt xéo và phủ sang 2 bên. Có như vậy thì kiểu tóc tomboy mới không làm hại đến khuôn mặt tròn trĩnh của bạn. Không những không làm hại mà kiểu ngắn tomboy còn giúp bạn trở nên cực đáng yêu.

Khuôn mặt dài

Nếu bạn muốn tìm kiếm mái tóc che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mình thì hãy thử sức với kiểu tóc tomboy. Kiểu tóc này sẽ giúp phần má của bạn được đầy đặn hơn và các đường cong của mái tóc sẽ giúp bạn thu ngắn phần xương mặt hơn. Nhờ đó, tổng thể khuôn mặt sẽ trở nên cá tính, thu hút hơn.

Khuôn mặt hình trái xoan

Có thể nói, khuôn mặt không có nhiều khuyết điểm như gương mặt trái xoan thì bất cứ kiểu tóc nào cũng phù hợp. Đặc biệt là nếu cô nàng muốn thay đổi phong cách, sở hữu một cá tính mạnh mẽ, bứt phá hơn thì các mẫu tóc trong bộ sưu tập tóc tomboy nữ là một lựa chọn hoàn hảo.

Cách chăm sóc tóc tomboy thật đơn giản và hiệu quả

Nếu bạn đang cho rằng tóc ngắn tomboy sẽ chăm sóc dễ dàng và đơn giản hơn so với các kiểu tóc khác thì hãy dừng lại nhé. Kiểu tóc tomboy chỉ dễ chăm sóc khi không được tạo kiểu nhiều. Còn đối với những kiểu tóc cần tạo kiểu thường xuyên, nếu bạn không chú trọng khâu chăm sóc thì tóc sẽ dễ bị khô xơ, gãy rụng và kém chắc khỏe. Dưới đây là một vài gợi ý trong chăm sóc tóc ngắn cho bạn:

  • Nên dưỡng tóc đều đặn với dầu xả sau mỗi lần gội để cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho mái tóc.
  • Đối với mái tóc ngắn, bạn vẫn nên tiến hành ủ tóc cách 1 tuần 1 lần để tóc có thêm dinh dưỡng, để trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn. 
  • Khi gội đầu bạn không nên gội quá kỹ để tránh làm tóc mất đi tinh dầu tự nhiên. Nếu mất quá nhiều tinh dầu tự nhiên tóc sẽ càng trở nên xơ cứng hơn.
  • Nếu như mái tóc của bạn được uốn xoăn để tạo kiểu thì hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành riêng cho tóc uốn.  
  • Sau khi gội đầu chỉ nên sấy khô tóc khoảng 80% bằng chế độ sấy lạnh để tránh tóc bị hư tổn.
  • Nên sử dụng các loại gối lụa để giữ nếp tóc và tránh gây hư hại cho mái tóc.

Trên đây là tổng hợp Top 30 kiểu tóc tomboy được yêu thích hiện nay và cách chăm sóc tóc tomboy mà BeautyX muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn sẽ thích những thông tin mà BeautyX đem đến cho bạn. Nếu bạn muốn biết thêm về cách chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thì bạn hay theo dõi BeautyX ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Download app BeautyX now!